Clip: Bố chở con đi xe máy va vào ô tô làm cháu bé ngã lộn ngửa, bố mất lái lao vào cột bê tông

Khoảnh khắc tai nạn kinh hoàng xảy ra với 2 bố con đi xe máy khiến người xem sợ hãi, không dám nhìn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại tình huống va chạm giao thông nghiêm trọng giữa 1 xe máy và ô tô trên đường phố.

Theo clip được trích xuất từ camera hành trình cho thấy, chiếc xe máy do người bố điều khiển chở con trai ngồi phía sau. Trong quá trình lưu thông đã va chạm với 1 ô tô chạy cùng chiều. 

Cú va chạm mạnh đã khiến người điều khiển chiếc xe máy mất lái, điều khiển xe lao thẳng vào bên trong một cây xăng ven đường với tốc độ rất nhanh.

Khi chiếc xe máy lao đi, bé trai ngồi sau xe do không kịp bám chắc nên đã ngã lộn ngửa về phía sau, trượt đi nhiều mét sau đó nằm bệt xuống đường. Còn người bố vẫn cầm tay lái, loạng choạng lao về phía trước.

Do không kiểm soát được tay lái, chiếc xe đã đã tông thẳng vào cột bê tông của cây xăng rồi mới dừng lại, người bố cùng phương tiện ngã túi bụi xuống đường, trượt xa nhiều mét.

Clip: Bố chở con đi xe máy va vào ô tô làm cháu bé ngã lộn ngửa, bố mất lái lao vào cột bê tông-1

Ngay sau va chạm, tài xê ô tô dừng xe và chạy xuống kiểm tra tình trạng của cháu bé. Một số người dân ở gần cũng vội vã đến bế cháu bé dậy. 

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn do chiếc ô tô rẽ vào cây xăng nhưng không xin đường, mãi đến khi chuẩn bị tạt vào mới bật xi nhan khiến người đàn ông đi xe máy không kịp xử lý. 

Theo người đăng clip cho biết, 2 bố con người đi xe máy may mắn chỉ bị đau phần mềm, không bị thương nặng.

Clip: Bố chở con đi xe máy va vào ô tô làm cháu bé ngã lộn ngửa, bố mất lái lao vào cột bê tông-2

DT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất