Bố Tạ Đình Phong lập di chúc, nội dung ra sao mà netizen xôn xao?

Tạ Hiền vẫn đang khỏe mạnh nhưng ông đã lập di chúc khiến cư dân mạng bất ngờ.

Nhắc đến Tạ Hiền, nhiều cư dân mạng luôn nghĩ đến tình yêu, duyên nợ và hận thù của con trai ông là Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Hiện tại Tạ Hiền vẫn đang khỏe mạnh nhưng ông đã lập di chúc. Trước đây, khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ở bên nhau, chỉ có Tạ tiên sinh chấp nhận con dâu, trong khi mọi người đều phản đối kịch liệt, ngay cả mẹ của Tạ Đình Phong cũng không thích Trương Bá Chi.

Tạ Đình Phong và vợ kết hôn dưới áp lực của dư luận và gia đình, ngay sau khi Trương Bá Chi sinh hai con, những bình luận tiêu cực lắng xuống rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh không đứng đắn của Trương Bá Chi được lan truyền trên Internet, các nền tảng xã hội lớn đã bùng nổ và những lời nhận xét không hay về cô lại tràn lan không kiểm soát.

Bố Tạ Đình Phong lập di chúc, nội dung ra sao mà netizen xôn xao?-1
Bố chồng cũ của Trương Bá Chi lập di chúc, để lại tài sản cho 2 cháu trai.

Cuối cùng, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chia tay, nữ diễn viên biến mất khỏi làng giải trí cùng với hai con trai. Sau khi 2 đứa trẻ lớn lên, Trương Bá Chi từ từ quay trở lại làng giải trí và thu hút sự chú ý của mọi người.

Mặc dù vẫn còn nhiều chỉ trích chống lại cô nhưng Trương Bá Chi vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Một nguồn tin cho biết, Tạ Hiền đã lập di chúc và để lại tài sản cho hai người cháu của mình. Quyết định này khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng, nhưng Tạ Hiền cho rằng đó là cháu ruột của ông, và ông rất không hài lòng với sự phản đối của mọi người.

Bây giờ hai con trai đã lớn, Trương Bá Chi luôn đưa chúng đến thăm Tạ Hiền. Về tài sản thừa kế, không dễ để Trương Bá Chi một mình chăm sóc các con trong những năm gần đây, nên Tạ Hiền đã có quyết định như vậy.

Trong khi con trai ông không hề nghe lời mà vẫn tiếp tục hẹn hò với Vương Phi.

Bố Tạ Đình Phong lập di chúc, nội dung ra sao mà netizen xôn xao?-2

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bo-chong-cu-truong-ba-chi-lap-di-chuc-noi-dung-ra-sao-ma-khien-cu-dan-mang-xon-xao-

tạ hiền Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất