Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu

Nuôi nấng khôn lớn, đến ngày trưởng thành, con gái cất bước theo chồng khiến người cha không kìm được xúc động mà bật khóc.

Mới đây, trên TikTok đã lan truyền về khoảnh khắc người ba không khỏi xúc động, lưu luyến vào ngày con gái lấy chồng. Đoạn video đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và khi chứng kiến khoảnh khắc đó, mọi người xung quanh cũng không thể nhịn cười trước độ dễ thương của người cha.

Thấy anh sui có vẻ bồi hồi, xúc động, bố chú rể cũng đã nói câu hài hước: "Anh làm như tui bắt con gái anh không cho về vậy á".

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-1

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-2

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-3

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-4

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-5

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-6

Bố cô dâu nức nở ngày con theo chồng, phía thông gia nói chỉ 1 câu-7
Dù được thông gia động viên, nhưng bố cô dâu vẫn lưu luyến, buồn bã.

Đây không phải lần đầu những clip bố bật khóc khi tiễn con gái theo chồng. Đây là cảm giác mà nhiều bậc phụ huynh từng trải qua.

Thế nhưng, bên dưới bài đăng này, nhiều dân mạng dí dỏm: "Chắc ông không tin là con gái thoát ế thôi, chứ hàng ngày nhìn như bom nguyên tử chả sốt ruột lắm ấy chớ". "Ngày con gái theo chồng, bố dẫn con rể ra 1 góc, vừa sụt sùi vừa nói 1 chữ: nhịn". "Không phải chú ấy buồn vì phải xa con gái đâu, chú ấy buồn cho anh con rể từ nay số phận cũng giống chú ấy thôi",...

Theo Bảo vệ và Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bo-co-dau-khoc-nuc-no-ngay-con-gai-theo-chong-phia-thong-gia-noi-mot-cau-khie.

tiktok lấy chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao