Vụ cô gái bị sát hại giữa đường ở Hà Nội: Bố nạn nhân hé lộ nguyên nhân vụ việc

"Cái L. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi nó đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại", ông Lệ nói.

Liên quan đến vụ chị L.T.L. (Sn 1989) bị sát hại trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (huyện Thường Tín, TP Hà Nội), tối ngày 8/1, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố chị L.) cũng gia đình chồng nạn nhân đã hoàn tất thủ tục nhận thi thể đưa gia đình để lo hậu sự. 

Vụ cô gái bị sát hại giữa đường ở Hà Nội: Bố nạn nhân hé lộ nguyên nhân vụ việc-1
Hiện trường vụ án mạng

Theo ông Lệ, con gái ông cùng nghi phạm làm nghề lái xe taxi và cả 2 đã nảy sinh tình cảm mặc dù chị L. và nghi phạm đều đã có gia đình riêng. 

"Cái L. cũng có chồng và 2 con rồi, con trai cả học lớp 3 và đứa con gái 5 tuổi. Thằng kia (nghi phạm) cũng có gia đình và có con cả rồi. Khoảng vài tháng nay sau khi phát hiện chúng nó nảy sinh tình cảm thì 2 bên gia đình nội ngoại cái L. đều ngăn cấm và nó cũng quyết định chấm dứt nhưng thằng kia không chịu buông tha. Thằng kia nó còn tuyên bố với chồng cái L. là nó quyết cướp cái L. cho bằng được. Nó bảo nếu không chiếm được cái L. thì chồng L. cũng không giữ được. Nó cũng thường gọi điện cho cái L. hẹn gặp để giải quyết rồi đe doạ nếu không ra thì nó giết", ông Lệ cố giữ bình tĩnh tâm sự.

Vụ cô gái bị sát hại giữa đường ở Hà Nội: Bố nạn nhân hé lộ nguyên nhân vụ việc-2
Ông Lê Văn Lệ (bố nạn nhân) chia sẻ

Khi phát hiện sự việc, ông Lệ cũng nhẹ nhàng khuyên ngăn nghi phạm từ bỏ vì cả 2 cũng có vợ, có chồng và nên suy nghĩ cho con cái nhưng nghi phạm không nghe, quyết tâm phải chiếm bằng được chị L.. Về phía chị L., bản thân thấy có lỗi với chồng con nên chị đã chủ động chấm dứt mối quan hệ với nam thanh niên kia nhưng anh ta vẫn cố chấp, làm phiền chị L..

Sau nhiều lần bị đe dọa, chị L. đã quyết định trình báo cơ quan chức năng nhờ họ vào cuộc giúp đỡ nhưng chưa kịp thực hiện thì đã bị nghi phạm sát hại. 

"Cái L. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi nó đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại. Ban đầu tôi không nghĩ rằng chúng nó lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Khi chạy ra đến nơi nhìn thấy con gái thì tôi không tin dám vào mắt mình nữa", ông Lệ nói. 

Tận mắt chứng kiến con gái bị sát hại, nằm giữa đường lạnh giá, vợ ông Lệ khóc ngất đi, còn ông cũng vô cùng đau xót nhưng vẫn cố bình tĩnh, nén nước mắt, đau thương vào trong lòng để giải quyết vụ việc và động viên vợ. 

Vụ cô gái bị sát hại giữa đường ở Hà Nội: Bố nạn nhân hé lộ nguyên nhân vụ việc-3
Người thân khóc ngất tại hiện trường

Trước đó, vào khoảng 12h trưa 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam thuộc địa bàn xã Liên Phương (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội), chị L.T.L. bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ. Quan sát hiện trường, người dân phát hiện có một chiếc cờ lê bằng kim loại nằm cạnh xác nạn nhân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, xác định danh tính của nạn nhân. 

Hiện tại, Công an huyện Thường Tín đang phối hợp cùng Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ án.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-co-gai-bi-sat-hai-giua-duong-o-ha-noi-he-lo-nguyen-nhan-vu-viec-n-248093.html

sát hại Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất