Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc

Đám cưới qua đi 1 tuần, mới đây Huyền My đã chia sẻ loạt hình trong tiệc chia tay đời độc thân.

Tròn 1 tuần trước, lễ ăn hỏi và đám cưới của nam diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My (bồ cũ Quang Hải) đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Nghệ An.

Ngày vui của đôi trẻ càng gây chú ý hơn nữa khi một số nghệ sĩ đã từ TP.HCM ra Nghệ An làm phù rể như BB Trần, Hải Triều, Quang Trung, Võ Đăng Khoa...

Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-1

Ngay khi hôn lễ kết thúc, cựu WAGs đã có tâm sự gây chú ý. Cô viết: "Có lẽ đây là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa và khó quên nhất của vợ chồng mình. Nếu để nói đây là buổi lễ hoành tráng nhất thì không phải nhưng đối với chúng mình nó là chỉn chu và hoàn hảo nhất...".

Huyền My cũng gửi lời cảm ơn bố mẹ 2 bên, người thân, bạn bè đã đến chung vui cùng 2 vợ chồng.

Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-2

Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-3

Mới đây, nàng dâu mới lại có thêm chia sẻ gây chú ý. Cô khoe ảnh bên hội bạn trong bữa tiệc chia tay đời độc thân cùng lời khuyên: "Lấy chồng đi các bạn. Vui lắm".

Hình ảnh ghi lại, cô dâu diện váy trắng 2 dây, cùng khách mời check-in cực hài. Ở khoảnh khắc khác, 9X lại trổ tài hát hò dưới sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè.

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người tiếp tục gửi lời chúc "bà chủ tiệm nail". Cũng có người "xin vía" vì cho rằng chắc Huyền My được anh xã cưng chiều lắm nên mới khoe như vậy.

Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-4Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-5Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-6Lấy diễn viên nổi tiếng, bồ cũ Quang Hải show thêm loạt hình độc-7

Về phía Anh Tú, anh cũng có chia sẻ chú ý trên trang cá nhân: "Một chút tản mạn về những khoảnh khắc quan trọng vừa diễn ra trong cuộc đời của Tú, đó là việc gia đình Tú có thêm một thành viên mới.

Tú cũng có thêm một người ba, mẹ và... một gia đình nhỏ. Mọi thứ lạ lẫm lắm, cảm xúc cũng hỗn độn, khó mà diễn tả nhưng bản thân là người biết rõ nhất điều gì đang xảy ra bên trong.

Đến với hành trình mới, hai bên gia đình có ít thời gian để chuẩn bị thế nhưng mọi thứ diễn ra thật trọn vẹn, đủ vui và đủ lắng đọng cảm xúc cho tất cả mọi người và nhất là Tú và My. Từ lúc đó và cho tới bây giờ cảm giác vẫn còn lâng lâng và hạnh phúc lắm.

Để có được những điều tuyệt vời này, tụi con xin được cảm ơn sâu sắc đến ông bà, ba mẹ hai bên, các cô, các bác, chú, dì,... Và các anh chị em bạn bè ở Nghệ An, Hà Nội, TP.HCM đã hỗ trợ và giúp đỡ thật nhiệt tình. Xin cảm ơn một lần nữa".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-cu-quang-hai-co-loat-chia-se-chu-y-ve-hon-nhan-n-307724.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất