Không được về thăm gia đình, bố mẹ Đoàn Văn Hậu có quyết định lớn giúp con trai xoa dịu nỗi nhớ nhà

Ông Đoàn Quốc Thắng - bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết tháng 1/2020 vợ chồng ông sẽ sang Hà Lan thăm con trai.

Sau chiến thắng trước Indonesia, giành HCV SEA Games 30, ngày 11/12 các thành viên của U22 và đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước. Ngay khi tới Hà Nội, cả hai đội bóng nam và nữ đã có cuộc họp mặt với Thủ tướng Chính phủ - Nguyễn Xuân Phúc. 

Riêng chỉ có Đoàn Văn Hậu là không được về nước thăm gia đình. Theo đó, ngay sau khi cùng đồng đội hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games, Văn Hậu phải bay sang luôn Hà Lan để hội quân cùng Heerenveen.

Theo ghi nhận, hôm qua nhiều gia đình cầu thủ đã ra sân bay từ rất sớm để đón thầy trò ông Park Hang Seo. Tuy nhiên, gia đình cầu thủ Đoàn Văn Hậu không có mặt.

Không được về thăm gia đình, bố mẹ Đoàn Văn Hậu có quyết định lớn giúp con trai xoa dịu nỗi nhớ nhà-1
Bố mẹ sẽ sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu.

Ông Đoàn Quốc Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu chia sẻ rất vui khi U22 Việt Nam chiến thắng, nhưng lòng rất buồn vì lần này không được lên sân bay đón con như mọi lần.

Ông Thắng cũng cho biết, trước khi bay sang Hà Lan chân sút Thái Bình đã gọi điện hỏi thăm bà nội và bố mẹ.

Đặc biệt bố Đoàn Văn Hậu tiết lộ, tháng 1/2020, vợ chồng ông sẽ sang Hà Lan du lịch kết hợp thăm con trai. Hiện tại, thủ tục giấy tờ đã hoàn thiện, Văn Hậu cũng đã đặt vé máy bay cho bố mẹ.


Mít 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-doan-van-hau-co-quyet-dinh-giup-con-trai-xoa-diu-noi-nho-nha-n-205263.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất