Truyền thông Indonesia ngán ngẩm vì CĐV làm loạn Instagram của Văn Hậu

Các trang tin như CNN Indonesia, Bola Sport đều cho rằng việc CĐV tấn công trang cá nhân của Văn Hậu là hành động xấu xí, cần lên án.

Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia, Đoàn Văn Hậu bị dân mạng Indonesia tấn công trang cá nhân.

Sau một pha tranh chấp ở khu vực giữa sân ngay đầu trận với Văn Hậu, tiền vệ U22 Indonesia Evan Dimas gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Cổ động viên Indonesia tỏ ra bức xúc vì cho rằng Văn Hậu đã cố ý phạm lỗi và sự thiếu vằng ngôi sao ở tuyến giữa khiến U22 Indonesia không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Truyền thông Indonesia ngán ngẩm vì CĐV làm loạn Instagram của Văn Hậu-1
Văn Hậu lập cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

Hành động "ném đá" trên trang cá nhân Văn Hậu của dân mạng Indonesia thu hút sự chú ý của truyền thông nước này. Các trang tin như CNN Indonesia, Bola Sport đều không đồng tình và cho đây là hành động xấu xí, cần lên án của người hâm mộ quá khích.

"Tài khoản Instagram của hậu vệ phía Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, bị dân mạng Indonesia tấn công. Họ trút giận bằng lời lẽ lăng mạ khá nặng nề", CNN Indonesia đưa tin.

Trang này còn trích dẫn một số comment có ý xúc phạm của các cổ động viên Indonesia nhằm vào Văn Hậu. Trong khi đó, trang Bola Sport phải thừa nhận: "Các bình luận quá gay gắt nên chúng tôi quyết định không chụp lại".

Truyền thông Indonesia ngán ngẩm vì CĐV làm loạn Instagram của Văn Hậu-2
Dân mạng Indonesia tấn công trang cá nhân của Văn Hậu. Ảnh chụp màn hình.

Tối 10/12, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo. Việt Nam giành HCV bóng đá nam đầu tiên sau 60 năm chờ đợi.

Bola Sport nhận định đây là kết quả xứng đáng khi thầy trò HLV Park hoàn toàn vượt trội so với U22 Indonesia cả về tấn công lẫn phòng thủ. 

"Trong trận chung kết, Việt Nam vượt trội hơn Indonesia, đặc biệt là hàng tiền vệ. Việt Nam vững chắc trong phòng ngự và cũng rất hiệu quả trong tấn công", trang tin của Indonesia viết.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truyen-thong-indonesia-ngan-ngam-vi-cdv-lam-loan-instagram-cua-van-hau-post1024049.html

U22 Việt Nam Đoàn Văn Hậu Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao