Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng mới của showbiz xứ Hàn.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt lẫn quốc tế liên tục đón nhận những tin vui khi hàng loạt người nổi tiếng xác nhận sẽ về chung một nhà.

Mới đây, thêm một cặp đôi cũng đình đám không kém chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới bí mật diễn ra cách đây không lâu tại Seoul.

Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa-1

Cụ thể, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam ca sĩ Hoon (Thành viên nhóm nhạc UKISS) tổ chức đám cưới riêng tư với Hwang Ji Sun ( Cựu thành viên nhóm Girl's Day). Cả 2 đi đến quyết định hôn nhân sau nhiều năm hẹn hò.

Cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ những hình ảnh đẹp như mơ tại đám cưới cổ tích. Không gian tiệc cưới sang trọng, cặp đôi chính xuất hiện làm sáng bừng cả một góc trời.

Khoảnh khắc Hoon và Hwang Ji Sun trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến ai nấy cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của cặp đôi.

Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa-2

Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa-3

Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa-4

Hoon tên thật là Yeo Hoon Min, sinh năm 1991. Năm 2009, anh ra mắt dưới tư cách ca sĩ solo, tuy nhiên 2 năm sau, anh gia nhập U-KISS sau khi hai thành viên Alexander và Kevin rời nhóm. UKISS là một trong những nhóm nhạc thần tượng đời đầu vô cùng nổi tiếng tại Kpop.

Trong khi đó, nhóm nhạc Girl's Day của Hwang Ji Sun cũng không hề kém cạnh khi nắm trong tay loạt hit ấn tượng. Girl's Day từng được xem là một trong những nhóm nữ sexy và hấp dẫn bậc nhất thế hệ sau này.

Về sau, Hwang Ji Sun tái debut trong nhóm nhạc N.FO và ShaFLA nhưng cả hai nhóm đều sớm tan rã.

Bộ đôi thần tượng xả ảnh đám cưới bí mật, ai cũng xuýt xoa-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/mot-cap-doi-nam-nu-ca-si-vua-nen-duyen-vo-chong-202205311437580385.html

Girl's Day Kpop

Tin tức mới nhất