Hot: 'Bố Già' chiếm ngôi đầu phòng vé GSC tại Malaysia, đánh bật nhiều bom tấn

Hiện "Bố Già" sau khi lên tàu viễn du đã có màn mở đầu ăn khách tại nhiều quốc gia, trong đó có Malaysia, đánh bật nhiều tượng đài "bom tấn" khác.

Theo GSC (CGV của Malaysia – rạp chiếu phim uy tín) thì hiện tại Bố Già đang “on top” với ngôi vị quán quân các suất chiếu.

Hot: Bố Già chiếm ngôi đầu phòng vé GSC tại Malaysia, đánh bật nhiều bom tấn-1

Dù còn cách 1 khoảng doanh thu do chiếu sau nhưng với tình hình hiện tại, rất có thể Bố Già trong tương lai cũng sẽ ẵm luôn ngôi vị doanh thu phòng chiếu.

Nhìn vào bảng xếp hạng, thực sự rất bất ngờ khi thấy Bố Già không ngán cũng chẳng ngại bất cứ “anh hùng hào kiệt” nào. Đè đầu cưỡi cổ - đẩy Mortal Kombat xuống thứ 2, vả sấp mặt Godzilla vs.Kong, Ấn Quỷ hay ma quỷ gì cũng khóc thét, ngay cả thám tử lừng danh Conan: Viên Đạn Đỏ cũng không có phá nổi “vụ án” top 1 này.

Hot: Bố Già chiếm ngôi đầu phòng vé GSC tại Malaysia, đánh bật nhiều bom tấn-2

Đây thực sự là một niềm tự hào điện ảnh nho nhỏ với cộng đồng người Việt tại Malaysia nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trước đó, bộ phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân cũng từng được công chiếu trên đất Mỹ. Ngoài tiền bạc, bộ phim cũng được giới chuyên môn – đánh giá viên Hollywood đánh giá tốt.

Hi vọng Bố Già sẽ tiếp tục có được thành quả tốt đẹp.

Tựa đề Bố Già đang công chiếu tại CSG có tên Dad, I’m Sorry. Các suất chiếu của phim cũng dày đặc.

Hot: Bố Già chiếm ngôi đầu phòng vé GSC tại Malaysia, đánh bật nhiều bom tấn-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-gia-chiem-ngoi-dau-phong-ve-gsc-khi-cong-chieu-nuoc-ngoai-n-259094.html

bố già Trấn Thành

Tin tức mới nhất