Thua 'Bố Già' tốc độ bán vé, 'Godzilla vs.Kong' vẫn thu 100 tỷ sau 10 ngày

Màn chiến đấu giữa thằn lằn và khỉ đột khổng lồ sau 10 ngày đã thu về 100 tỷ, bất chấp tốc độ bán vé và doanh thu kém "Bố Già" của điện ảnh Việt.

Bộ phim thứ 4 trong loạt phim về “Vũ trụ quái vật” có vẻ thắng thế khi vừa ra mắt đã soán ngôi vua phòng vé suốt 3 tuần của Bố Già. Tuy nhiên, xét về doanh thu lại kém hơn một chút vì nhiều lý do, trong đó có thể do một phần thị hiếu.

Hiện tại, theo trang Box Office Mojo, Godzilla vs.Kong đã thu về hơn 140 triệu USD trên toàn cầu. Còn ở Việt Nam, con số này là 100 tỷ sau 10 ngày công chiếu (tính cả suất chiếu sớm).

Đây được coi là thành công đáng kể, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang âm ỉ khiến nhiều người ngại ra rạp. Một bộ phim “treo kệ” quá lâu cũng sẽ khiến nhà sản xuất nóng lòng, để lâu thì “thiu” nhưng cố giữ lại cũng không được.

Còn trên trang Rotten Tomato, điểm đánh giá người xem của Kong vẫn đạt ở mức cao (94%) – lọt top 10 bảng xếp hạng phim có doanh thu cao nhất phòng vé hiện tại. Số điểm trên chuyên trang phê bình IMDB có khắt khe hơn một chút với 6.8/10 điểm.

Thua Bố Già tốc độ bán vé, Godzilla vs.Kong vẫn thu 100 tỷ sau 10 ngày-1

“Vũ trụ quái vật” được giới thiệu từ năm 2014, với phần phim mở màn Quái vật Godzilla, đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong những tựa phim ăn khách “hái ra tiền”. Nội dung có thể không cần quá sâu vì chỉ tập trung vào các cảnh chiến đấu giữa các quái vật.

Hiện Warner Bros vẫn chưa công bố dự án tiếp theo sau Godzilla vs.Kong. Nếu tình hình doanh thu khả quan và có lãi, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến nhiều hơn các quái vật nữa “choảng” nhau trong thời gian tới.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/godzilla-vskong-thu-100-ty-dong-sau-10-ngay-chieu-n-256855.html

bố già kong vs. godzilla

Tin tức mới nhất