Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con dưới 13 đi xem 'Bố Già'

"Bố Già" gắn nhãn 13+, trong khi diễn viên nhí của phim không được xem thì Trương Quỳnh Anh lại cải trang cho con để trông đủ tuổi vào rạp.

Bố Già vẫn đang là phim thu hút khán giả đến rạp. Tuy nhiên dù đề tài gia đình tưởng chừng cho mọi lứa tuổi nhưng vì có một số cảnh, cũng như lời thoại không hợp với trẻ em nên phải dán nhãn 13+.

Thế nên bé Nguyễn Ngọc Ngân Chi sắm vai Bù Tọt con Ba Sang (Trấn Thành) chỉ mới 10 tuổi theo luật của rạp, em cũng không được chứng kiến hình ảnh mình trên màn ảnh rộng. 

Hình ảnh khi Ngân Chi giận lẫy vì không được vào rạp xem phim chính bản thân đóng từng khiến khán giả không khỏi cảm thông và buồn thay em.

Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con dưới 13 đi xem Bố Già-1
Ngân Chi giận dỗi và khóc đòi vào xem ngay trước cửa rạp. Khi được giải thích và khuyên nhủ em đã hiểu chuyện.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng phát hiện có một nhân vật còn ít tuổi hơn bé Ngân Chi nhưng vẫn được vào rạp. Đó là con trai của Trương Quỳnh Anh và Tim - bé Sushi. 

Cụ thể Trương Quỳnh Anh chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh dẫn con trai đi xem Bố Già. Nữ diễn viên còn hài hước bày tỏ rằng Sushi đã cải trang lên 13+ để đi xem phim cùng mẹ.

Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con dưới 13 đi xem Bố Già-2

Sushi sinh năm 1992 tức năm nay mới tròn 9 tuổi, tuy nhiên bé cao hơn bạn bè đồng trang lứa và có phần nhìn chững chạc. Có thể vì vậy mà nhân viên của rạp đã bị "đánh lừa". Hđộng "gian lận" này của Trương Quỳnh Anh không nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con dưới 13 đi xem Bố Già-3Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con dưới 13 đi xem Bố Già-4
Sushi cao lớn gần bằng mẹ nên có thể nhân viên rạp tưởng em đã đủ tuổi quy định.

Trước khi làm mẹ, Quỳnh Anh lại một diễn viên, hơn ai hết cô phải hiểu rõ vì sao phim có những quy định gắn mác đối tượng người xem. Chưa kể đã làm sai mà còn khoe công khai, có vẻ Trương Quỳnh Anh đang chỉ cách cho mọi người lách luật.

Nghiệp
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-cho-con-di-xem-bo-gia-du-chua-du-tuoi-n-255167.html

bố già Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất