Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông

Thông qua những gì Hương Giang chia sẻ, có thể cảm nhận được đấng sinh thành luôn dõi theo từng bước chân của cô, và chắc chắn sẽ tự hào với thành công mà con gặt hái được từng ngày.

Chiều qua (3/12), Hương Giang tham dự một cuộc họp báo ra mắt phim mà cô sẽ thủ vai nữ chính. Đáng chú ý, thay vì diện váy vóc điệu đà, trang điểm xinh đẹp như thường thấy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gây bất ngờ với tạo hình... đàn ông. 

Cụ thể, Hương Giang mặc vest, đội tóc giả, đánh da nâu khỏe mạnh, vẽ lông mày rậm rạp. Ngắm khoảnh khắc này, nhiều người nhớ lại hình ảnh Hương Giang thuở ban đầu khi cô chưa sang Thái Lan tìm lại con người thật. 

Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-1
Hương Giang gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh "chuẩn men".

Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-2Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-3
Hình ảnh một chàng trai lịch lãm không kém phần nam tính. Được biết bộ phim Hương Giang tham gia cũng nói về người chuyển giới.

Sau buổi họp báo, Hương Giang chia sẻ một câu chuyện thú vị trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp chuyển giới đã gọi điện về nhà hỏi thăm bố mẹ. Khi Hương Giang nói chuyện với bố, ông cho biết đang xem những hình ảnh trở lại làm "đàn ông" của cô. 

Bản thân Hương Giang cũng không biết cảm xúc của phụ thân sẽ như thế nào khi nhìn những hình ảnh này. 

"Nãy gọi điện về cho bố, bố bảo đang xem ảnh mình chiều nay. Chắc là bố có nhiều cảm xúc lắm, không biết buồn nhiều hơn hay tự hào nhiều hơn. Con chỉ muốn nói một điều, rằng con yêu bố", hoa hậu chuyển giới chia sẻ. 

Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-4
Hương Giang kể chuyện gọi điện về cho bố. 

Mặc dù Hương Giang không nắm bắt được cảm xúc của bố, nhưng thông qua những gì cô chia sẻ, có thể cảm nhận được đấng sinh thành luôn dõi theo từng bước chân của con gái, và chắc chắn sẽ tự hào với thành công mà Hương Giang gặt hái được từng ngày. 

Trước đó, Hương Giang từng chia sẻ về hành trình phẫu thuật chuyển giới vào năm 2010. Lúc đó bố mẹ ngăn cản, cậu con trai duy nhất trong nhà đã lặng lẽ sang Thái Lan tìm lại con người thật.

Trở về sau ca phẫu thuật chuyển giới, Hương Giang kể đối diện với mẹ dễ hơn với bố. Trong suốt 4 tháng trời, cô tránh gặp mặt phụ thân. Cho tới khi chương trình Vietnam Idol lên sóng, ngày cả nước biết Hương Giang là người chuyển giới cũng chính là ngày bố cô biết sự thật về con mình. 

Mặc dù buồn rầu nhưng với tấm lòng vị tha, bao dung của một người cha, đấng sinh thành đã chấp nhận Hương Giang với một phiên bản hoàn toàn mới, và ủng hộ cô theo đuổi con đường nghệ thuật.  

Ngày Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, đấng sinh thành không khỏi tự hào. Ông mừng rỡ chạm tay vào vương miện của Hương Giang, xúc động chia sẻ: "Tôi rất tự hào về con gái mình. Điều mà tôi mong muốn nhất bây giờ là cho Giang về ngủ bù được mấy hôm, thương quá!".

Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-5Phản ứng của bố Hương Giang khi thấy con gái trở lại hình hài đàn ông-6
"7 năm trước, khi Hương Giang quyết định chuyển giới, chúng tôi đã không ở bên con. Đó mãi là niềm đau đáu, day dứt của chúng tôi khi không ở cạnh con vào thời điểm đó. Đó là lý do chúng tôi quyết tâm có mặt tại đây ngày hôm nay - 7 năm sau - để động viên, khích lệ và chứng kiến con gái tỏa sáng", bố Hương Giang từng chia sẻ vào năm 2018.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-huong-giang-phan-ung-khi-thay-con-tro-lai-hinh-hai-nam-nhi-n-204442.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao