Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?

Trên trang QQ cho biết bố mẹ Phùng Thiệu Phong đặc biệt thích Nghê Ni và luôn giữ liên lạc với cô. Liệu điều này có gây khó xử cho nam diễn viên khi anh đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?

Mặc dù Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn công khai những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào thế nhưng họ vẫn luôn đối mặt với những tin đồn ly hôn.

Dạo gần đây, kiểu tin thất thiệt như thế về cặp đôi Phong – Dĩnh xuất hiện vô cùng nhiều, với tần suất dày đặc khiến nhiều người nảy sinh nghi ngờ “không có lửa làm sao có khói”.

Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-1

Trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình sâu đậm 3 năm với một tiểu hoa đán khác là Nghê Ni.

Vào năm 2012, cả hai tạo dáng tay hình trái tim đăng lên Weibo, thể hiện không khí tình yêu vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc (20/5). Tuy nhiên, cặp đôi không thể cùng nhau đi đến cuối cùng, họ tuyên bố chia tay vào tháng 5/2015 và trở về trạng thái độc thân.

Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-2Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-3

Gần đây, trên Weibo xuất hiện một tin tức tiết lộ rằng mặc dù Nghê Ni đã chia tay Phùng Thiệu Phong trong nhiều năm nhưng cô vẫn giữ liên lạc với bố mẹ của “tình cũ”. Vì bố mẹ của Phùng Thiệu Phong đặc biệt thích Nghê Ni và đối xử với nàng tiểu hoa rất tốt, thậm chí xưa kia họ từng dự tính mua phòng cưới cho con trai và “con dâu hụt”.

Nghê Ni rất hiểu tâm lý của người lớn tuổi nên rất được lòng bố mẹ nam diễn viên.

Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-4

Với tư cách là người trong cuộc, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngại chuyện bố mẹ chồng liên hệ với Nghê Ni. Điều này chứng tỏ mối quan hệ bền chặt, tin tưởng lẫn nhau giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Fan hâm mộ rất mong chờ một đám cưới thế kỷ của họ để làm bằng chứng hùng hồn nhất đánh tan những tin đồn thất thiệt kia.

Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-5Bố mẹ Phùng Thiệu Phong luôn yêu quý và giữ liên lạc với Nghê Ni dù con trai đã có vợ là Triệu Lệ Dĩnh?-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/bo-me-phung-thieu-phong-luon-yeu-quy-va-lien-lac-voi-nghe-ni-7265973.html

nghê ni Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất