Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?

Về lý do cũng từng được chính Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ trong đoạn phỏng vấn trước khi cưới Phùng Thiệu Phong.

Khi Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn, rất nhiều người đều cảm thấy đây là chuyện ngoài ý muốn của cả hai (vì có thai mà cưới).

Cặp đôi từng bị chụp được những hình ảnh hẹn hò nhưng mãi vẫn không thừa nhận, bất ngờ thay lại đột ngột tuyên bố đã trở thành vợ chồng. Điều này khiến dư luận đánh giá là khá vội vàng.

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-1

Chuyện tình trường của Phùng Thiệu Phong so với Triệu Lệ Dĩnh thì “phong phú” hơn. Cả hai cũng hiếm khi lên mạng thể hiện tình cảm mặn nồng nên thỉnh thoảng phải đối mặt với tin đồn ly hôn.

Mặc dù gặp nhiều tin tức thất thiệt nhưng điều này không hề làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi đều dùng hành động của mình trực tiếp đánh bay tin đồn.

Những khoảnh khắc riêng tư hay công khai trên truyền thông, Phùng Thiệu Phong đều rất ga lăng, lo lắng cho “bà xã”. Anh dìu vợ mỗi khi cô mang giày cao gót, luôn chủ động mở cửa xe. Từ những chi tiết, hành động nhỏ này cũng đủ thể hiện Phùng Thiệu Phong yêu Triệu Lệ Dĩnh nhiều đến mức nào.

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-2

Về sau khi tái xuất trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh khá bận bịu với công việc. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng không hề nhàn rỗi, anh liên tục tham gia những chương trình, show thực tế.

Trong chương trình, nam diễn viên thường xuyên nhắc đến vợ. Anh chia sẻ mỗi khi gặp được những chuyện thú vị đều kể cho bà xã của mình nghe, điệu bộ cách nói chuyện của nam diễn viên cuồng nhiệt giống như người vừa mới yêu. Khi trò chuyện với người bạn ngoại quốc, Phùng Thiệu Phong nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh với giọng điệu tự hào, hạnh phúc.

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-3

Trước đó, tình trường của Phùng Thiệu Phong khá phức tạp thế nên rất nhiều fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh từng lo lắng cho thần tượng, sợ cô gả đi lại chịu tổn thương. Nhiều người nghĩ Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải lo lắng, bất an vì cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, thực tế lại ngược lại, Phùng Thiệu Phong mới là người lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh.

Trong một chương trình, Phùng Thiệu Phong bày tỏ bản thân mình từng hỏi qua Triệu Lệ Dĩnh nguyên nhân vì sao lại lựa chọn cùng anh kết hôn. Anh nói: “Cô ấy có thật sự thích tôi, có phải vì yêu tôi không, có phải vì kết hôn để được ở bên cạnh tôi?”.

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-4

Câu hỏi này của Phùng Thiệu Phong như đang lo sợ có ngày Triệu Lệ Dĩnh sẽ rời bỏ anh mà đi. Dường như Phùng Thiệu Phong quá yêu Triệu Lệ Dĩnh, sợ sẽ mất cô.

Trong tình yêu hay cuộc hôn nhân này, Triệu Lệ Dĩnh đang nắm một vị thế “chỉ đạo”. Cặp đôi cũng chỉ vừa kết hôn được hơn 1 năm, có một cậu con trai kháu khỉnh. Đã kết hôn và có cả con, thế thì lý do nào khiến Phùng Thiệu Phong lo sợ “mất vợ”?

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-5

Hôm 13/11, một fan Triệu Lệ Dĩnh tìm lại bài viết mà nữ diễn viên từng chia sẻ trước đó về quan điểm hôn nhân, gia đình. Nàng tiểu hoa bày tỏ: “Thích một người hay ở bên người đó là hai chuyện khác nhau. Thế nên phải kiên nhẫn thấu hiểu, yêu cũng không thể không có nguyên tắc của riêng mình“.

Chỉ với vài câu có thể nhận ra thái độ của Triệu Lệ Dĩnh đối với chuyện tình cảm vô cùng lý trí, cho dù yêu tha thiết một người cũng phải tuân theo nguyên tắc sống của mình.

Dù đã kết hôn nhưng vì sao Phùng Thiệu Phong lại lo sợ mất Triệu Lệ Dĩnh?-6

Gia nhập ngành giải trí đã nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh biết rõ mình muốn gì và đặt ra mục tiêu rất rõ ràng. Tình trường của Phùng Thiệu Phong rắc rối, chính vì điều này khiến người khác dễ đánh giá anh là một người đào hoa.

Tính cách giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong như bù đắp, bổ sung lẫn nhau. Triệu Lệ Dĩnh là con người quá lý trí, dẫn đến Phùng Thiệu Phong lo sợ cô sẽ đánh giá bản thân mình là người dễ thay lòng, hay không hiểu rõ lý do vì sao cô lại lựa chọn anh là người bạn đời của mình.

Theo Saostar


Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao