Con gái âm tính Covid-19 lần 1, ba mẹ rich kid Tiên Nguyễn quyên góp 6 tỷ chống đại dịch

Vợ chồng đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên hỗ trợ 9 máy áp lực âm có giá hơn 6 tỷ đồng, góp phần vào việc điều trị bệnh nhân Covid-19 tại TP HCM.

Chiều 19/3, thông qua trang Fanpage, MC Trấn Thành bày tỏ sự cảm kích khi biết tin đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ có hành động thiết thực trong chiến dịch phòng chống Covid-19. 

Vợ chồng "vua hàng hiệu" đã hỗ trợ 9 máy áp lực âm với giá trị tương đương hơn 6 tỷ đồng, góp phần chung tay vào việc điều trị bệnh nhân Covid-19 tại TP HCM.

Con gái âm tính Covid-19 lần 1, ba mẹ rich kid Tiên Nguyễn quyên góp 6 tỷ chống đại dịch-1
Vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn và ái nữ - Tiên Nguyễn.

Trên trang fanpage, MC Trấn Thành chúc mừng Tiên Nguyễn - ái nữ của vợ chồng Johnathan Hạnh Nguyễn - đã có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19 sau thời gian điều trị. Đồng thời, nam MC cảm kích trước hành động thiết thực của đại gia hàng hiệu và phu nhân dành cho cộng đồng.

"Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khoẻ rồi!

Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona.

Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này" - Trấn Thành viết.

Hôm qua (18/3), trên Instagram, ái nữ của "vua hàng hiệu" - rich kid Tiên Nguyễn - vui mừng thông báo sau thời gian điều trị cách ly tại Việt Nam, cô đã có kết quả âm tính Covid-19 lần 1.

Con gái âm tính Covid-19 lần 1, ba mẹ rich kid Tiên Nguyễn quyên góp 6 tỷ chống đại dịch-2

"Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch", hotgirl 9X viết.

 Tiên Nguyễn kêu gọi cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh: "Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết!".

Con gái âm tính Covid-19 lần 1, ba mẹ rich kid Tiên Nguyễn quyên góp 6 tỷ chống đại dịch-3
Hiện tại, tình hình sức khỏe của Tiên Nguyễn đã dần ổn định.

Trước đó (9/3), đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê phi cơ riêng đưa ái nữ từ London (Anh) về Việt Nam theo dõi tình hình sức khỏe. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, Tiên Nguyễn đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 - N.H.N. 

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Cô được cách ly và điều trị tại đây.

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 khi về Việt Nam. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê chuyên cơ đưa về Việt Nam.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-tien-nguyen-quyen-gop-6-ty-dong-chong-dich-covid19-n-215883.html

COVID-19 Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất