Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21

Trong ngày đón tuổi mới, Hiếu Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân.

Hiếu Nguyễn (SN 1999) là con trai út đại gia hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, đồng thời là em trai Phillip Nguyễn và Tiên Nguyễn. Hiện anh đang học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh.

Hôm qua (17/3) là ngày "cậu ấm" này tròn 21 tuổi. Dù trên mạng xã hội không có bất cứ động thái nào nhưng 9X lại nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân trong gia đình.

Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21-1

Anh trai Phillip Nguyễn nhắn nhủ: "Gửi em trai Hiếu Nguyễn. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 21, học xong và trở về nhà. Đã đến lúc chúng ta cùng nhau thực hiện những dự định rồi đấy".

Chị gái Stephanie Nguyễn cũng thay lời con gái gửi lời chúc: "Mừng sinh nhật cậu Bu (tên thân mật ở nhà của Hiếu Nguyễn) nhé".

Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21-2
Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21-3

Dù không ở cạnh gia đình trong ngày đón tuổi mới nhưng đọc xong những dòng này chắc chắn Hiếu Nguyễn sẽ cảm thấy ấm lòng. Tuy nhiên, cũng từ đây mọi người tìm ra điểm khác lạ.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết Hiếu Nguyễn là em trai của rich kid Tiên Nguyễn. Bình thường hai chị em rất thân thiết, cứ có dịp là dính lấy nhau như hình với bóng nhưng vào ngày đặc biệt này, cô nàng lại không có bất cứ động thái nào để chúc mừng em trai. Vợ chồng Hà Tăng cũng có hành động tương tự.

Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21-4
Ảnh: Trí Thức Trẻ

"Soi" vậy thôi chứ ai cũng biết Tiên Nguyễn đang bị cách ly để điều trị Covid-19 nên thời điểm hiện tại ưu tiên chữa bệnh là trên hết. Đến khi xuất viện rồi, chắc chắn 2 chị em sẽ tổ chức một bữa tiệc ra trò cho mà xem.

Trong một diễn biến khác, Hiếu Nguyễn cũng vừa hết thời gian tự cách ly 14 ngày sau khi cùng chị gái Tiên Nguyễn tham dự một show thời trang tại châu Âu. Hiện tại sức khỏe của anh chàng hoàn toàn ổn định.

Rich kid Tiên Nguyễn có hành động gây chú ý trong ngày em trai Hiếu Nguyễn đón tuổi 21-5

"Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020. Tại Anh, hai chị em ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu bận thi cử nên không gặp lại Thảo Tiên. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu đã qua 19 ngày cách ly", anh Lương Trọng Nghĩa - Giám đốc Truyền thông của tập đoàn gia đình Hiếu Nguyễn tiết lộ về sức khỏe của 9X.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-don-tuoi-moi-nhung-bat-ngo-nhat-la-hanh-dong-cua-tien-nguyen-n-215752.html

Tiên Nguyễn Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất