Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải

"Lấy ai yêu thương mình con ạ. Chứ giàu nó bạc lắm", Nhật Lê chia sẻ tâm sự của bố.

Nhật Lê - Quang Hải từng có chuyện tình kéo dài 3 năm. Trong thời gian yêu đương, cả hai nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Khoảng cuối tháng 2 vừa qua, cặp đôi được cho là đã quay lại với nhau sau hơn nửa năm đường ai nấy đi.

Nhưng không lâu sau đó, Lê - Hải lại bị nghi "toang" thêm lần nữa khi chân sút Hà thành để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò với cô gái tên Huỳnh Anh.

Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải-1

Đến ngày 12/5, Quang Hải chính thức xác nhận Huỳnh Anh là bạn gái. Vui vẻ với "người mới", Quang Hải cũng thẳng tay unfollow Nhật Lê trên mọi mặt trận từ bao giờ không hay.

Việc Quang Hải 5 lần 7 lượt bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái khiến anh gặp phải không ít bình luận trái chiều. Thương cảm Nhật Lê, cư dân mạng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1997 là người lăng nhăng.

Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải-2

"Nói chung, Nhật Lê đã yêu Hải từ lúc Hải chưa nổi tiếng, bao nhiêu sóng gió vẫn bên Hải. Trong khi đó có bao nhiêu người giàu có hơn Hải mà Nhật Lê không yêu. Giờ Hải nổi tiếng, có tiền là bỏ Lê tìm gái nhà giàu.

Tình yêu chân thành là dù có khó khăn sóng gió đến mấy vẫn luôn bên cạnh người ấy. Mình vẫn luôn thích Lê vì bạn ấy bên Hải suốt 3 năm trời. Chỉ mong Lê tìm được hạnh phúc mới. Những kẻ lăng nhăng về sau cũng bàn tay trắng", một thành viên bình luận.

Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải-3
Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải-4

Về phần mình, ngay khi Quang Hải công khai bạn gái mới, Nhật Lê chọn cách im lặng dù rất nhiều dân mạng vào hỏi han, động viên. Trên trang cá nhân, nữ sinh xứ Quảng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Nhưng mới đây, Nhật Lê bất ngờ có động thái gây chú ý. Theo đó, cô chia sẻ nội dung cuộc trò chuyện với bố làm ai đọc xong cũng cảm thấy ngưỡng mộ, ấm lòng. 

Bố Nhật Lê khuyên bảo khi con gái chia tay mối tình nhiều năm cùng Quang Hải-5

Vị phụ huynh khuyên con gái: "Làm nghề gì cũng được, giàu hay nghèo không quan trọng, miễn là đủ ăn. Quan trọng nhất là yêu thương, bao dung lẫn nhau chứ giàu làm gì, nó bạc lắm con".

Dù không trực tiếp nhắc đến chuyện chia tay Quang Hải nhưng đọc từng câu, từng chữ, ai cũng có thể nhận ra ông đang khuyên con gái cần có sự lựa chọn sáng suốt trong tình yêu.

Đây là lần hiếm hoi tình cũ Quang Hải chia sẻ về bố. Nhưng qua đây có thể thấy, dù Nhật Lê có đi đâu, làm gì, buồn bã ra sao nhưng phía sau cô luôn có gia đình là điểm tựa. Chỉ cần vậy thôi là ấm lòng rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-nhat-le-lan-dau-phan-ung-khi-con-gai-chia-tay-quang-hai-n-224458.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất