Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa

Dù chia sẻ vu vơ không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng Nhật Lê đang nói về Quang Hải và bạn gái mới.

Cách đây khoảng 1 năm, Quang Hải và Nhật Lê chia tay trong lặng lẽ làm ai cũng thấy tiếc nuối cho mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Hải "con" bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái thì Nhật Lê lại liên tục đăng tải status tâm trạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ sinh này đã có bạn trai và gia thế của anh rất đáng ngưỡng mộ.

Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa-1

Những tưởng ai cũng yên ấm bên người mới thì giữa tháng 2/2020, dân mạng lan truyền clip Quang Hải - Nhật Lê đi ăn đêm. Ngoài ra, đôi trẻ cũng thường xuyên sánh đôi tụ tập với bạn bè - chính thức tái hợp.

Đặc biệt, dịp 8/3 vừa qua, chân sút gốc Hà Nội còn gửi hoa kèm theo lời nhắn ngọt ngào tới bạn gái. Điều này càng khiến người yêu mến cặp đôi thêm tin họ chính thức kết duyên thêm lần nữa.

Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa-2

Nhưng không lâu sau đó, cặp trai đẹp gái xinh tiếp tục "toang" lần 2 khi Quang Hải liên tục thả thính cô gái khác, hủy theo dõi Nhật Lê trên mạng xã hội. Về phần nữ sinh xứ Quảng, cô thường đăng tải status tâm trạng, than vãn vẫn đang cô đơn.

Tưởng tình duyên như vậy là chấm dứt nhưng mới đây khi Hải "con" công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, Nhật Lê bất ngờ bị fans réo gọi tên. Theo đó, dân mạng chỉ ra bằng chứng khoảng thời gian Quang Hải quay lại với Nhật Lê, anh cũng tay trong tay bên bạn gái mới Huỳnh Anh.

Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa-3

Chọn cách im lặng vượt qua sự săm soi của dư luận nhưng cách đây ít giờ nữ sinh gốc Quảng Nam bất ngờ có động thái gây chú ý. Cụ thể, 9X chia sẻ trên Instagram nội dung bài viết nói về những vấp ngã mà con người có thể gặp phải trong cuộc sống.

Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa-4

Đặc biệt, khi bài viết đưa ra quan điểm: "Làm đi, yêu đi, thất bại đi. Sợ hãi gì, chúng ta sống để trải nghiệm cơ mà", Nhật Lê lại có tâm tư: "Đời này còn nhiều cái đểu cáng lắm em. Vậy nên cứ sai đi nhưng nhớ sửa và đừng lặp lại em nhé!".

Quang Hải an yên hạnh phúc bên người mới, Nhật Lê đăng status ám chỉ cuộc đời lắm cái xấu xa-5

Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Quang Hải và người yêu mới. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn đoán của cư dân mạng, còn hiện tại Nhật Lê vẫn đang an yên tận hưởng cuộc sống gái độc thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bat-ngo-len-tieng-am-chi-ve-mot-nguoi-khon-nan-n-223702.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao