Trân trọng giới thiệu bộ phim vừa bấm máy do Mỹ Tâm - Vũ Cát Tường thủ diễn: 'Em trợ lý' của chị!

Hình ảnh đáng yêu của Vũ Cát Tường bên Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, bức ảnh Vũ Cát Tường ân cần nắm tay Mỹ Tâm đang khiến cư dân mạng “phát cuồng” vì quá đáng yêu. Đại diện truyền thông của giọng hát Stardom còn hài hước ghi chú: “Mặc áo giáp nên làm vệ sĩ cho chị Đẹp cũng hạp. Theo lời FM: version khác của Chị trợ lý của anh là Em trợ lý của chị“.

Quả thật một Vũ Cát Tường luôn lạnh lùng, “chất lừ” nhưng khi bên cạnh Mỹ Tâm lại vô cùng lễ phép, dịu dàng thế này chẳng trách khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến bộ phim mới nhất của Họa mi tóc nâu. Có “em trợ lý” thế này thì còn gì bằng nhỉ!

Trân trọng giới thiệu bộ phim vừa bấm máy do Mỹ Tâm - Vũ Cát Tường thủ diễn: Em trợ lý của chị!-1
Một Vũ Cát Tường “kool ngầu”…

Trân trọng giới thiệu bộ phim vừa bấm máy do Mỹ Tâm - Vũ Cát Tường thủ diễn: Em trợ lý của chị!-2
…nhưng lại rất dịu dàng bên chị Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Vũ Cát Tường vốn có mối quan hệ khá thân thiết từ trước. Không chỉ thường cover các ca khúc của nhau khiến người hâm mộ “phát cuồng”, Vũ Cát Tường còn sáng tác tặng đàn chị bài hát “gây thương nhớ” Người hãy quên em đi. 

Nếu Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm cho tài năng của Vũ cát Tường thì “cô Mèo” chia sẻ rất vui được làm việc với một ngươi chăm chút cho sản phẩm đến mức gọi là khắt khe như đàn chị. Cả hai từng mất đến 6 tiếng đồng hồ miệt mài trong phòng thu để cùng hoàn thiện “đứa con tinh thần” của mình.

Trân trọng giới thiệu bộ phim vừa bấm máy do Mỹ Tâm - Vũ Cát Tường thủ diễn: Em trợ lý của chị!-3

Theo Saostar


Chị trợ lý của anh Vũ Cát Tường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất