Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng

Hình ảnh mới đây của Chu Thanh Huyền khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Tin đồn yêu đương hẹn hò với Quang Hải nổ ra, Chu Thanh Huyền là một trong những cái tên nhận về nhiều quan tâm thời gian qua.

Đặc biệt, từ khi bạn trai sang Pháp thi đấu, Thanh Huyền ở Việt Nam cũng hâm nóng tên tuổi khi thường xuyên đăng clip trên story Facebook hay khoe ảnh cuộc sống đời thường của bản thân.

Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-1

Mới nhất trên trang cá nhân, nàng WAGs show ảnh diện váy suông dáng dài, trên tay đang cầm một bông hoa sen màu xanh.

Lần lên sóng này không thể phủ nhận Thanh Huyền đã khoe trọn gương mặt xinh đẹp. Thế nhưng gây chú ý nhất chính là vòng 2 của cô nàng.

Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-2

Chả là diện trang phục rộng nên khi ngồi xuống chiếc váy bị bùng ra khiến ai cũng tá hỏa, cứ nghĩ Thanh Huyền đang mang bầu 4, 5 tháng.

Nhưng nhiều người cho rằng đó là do dáng ngồi và chiếc váy nên mới gây nhầm lẫn như vậy bởi trong một số bức ảnh trước đó, vòng 2 của cô vẫn còn thon gọn lắm.

Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-3
Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-4
Một vài bức ảnh gần đây của Thanh Huyền chứng minh vòng 2 to bất thường của cô nàng ở phía trên tất cả là do chiếc váy.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-5
Cả 2 bị soi dùng kính đôi.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt.

Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-6Bồ Quang Hải lộ dáng ngồi giống hệt có bầu 4, 5 tháng-7
Cả 2 lộ hình xuất hiện cùng nhau trước khi Quang Hải sang Pháp.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải đã đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đặc biệt, cuối tháng 6 vừa qua, khi bạn trai lên đường sang Pháp thi đấu, 9X cũng có mặt sân bay để tiễn đưa. Dù chưa từng lên tiếng công khai nhưng những gì họ thể hiện ai cũng hiểu đây là một cặp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-quang-hai-song-ao-dang-ngoi-giong-het-mang-bau-n-313821.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất