Quang Hải ghi bàn lần đầu đá chính cho Pau FC

Quang Hải thi đấu cực kỳ tự tin trong lần đầu tiên khoác áo Pau FC và có được 1 bàn thắng cho riêng mình.

Cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Việt Nam gây ấn tượng trong những buổi tập sau đó của đội bóng hạng 2 nước Pháp.

Bởi vậy, HLV Didier Tholot quyết định cho Quang Hải đá chính trong trận giao hữu với St Paul Sport FC trong ngày 8/7 (giờ địa phương).

Quang Hải ghi bàn lần đầu đá chính cho Pau FC-1
Quang Hải cùng đồng đội cảm ơn khách sạn Best Western Sourceo vì đã hỗ trợ trong chuyến tập huấn

Trước khi trận đấu bắt đầu, tiền vệ sinh năm 1997 cùng toàn đội Pau FC đã gửi lời tri ân tới khách sạn Best Western Sourceo vì đã hỗ trợ trong thời gian đội bóng đóng quân tại đây. 

Khi bắt đầu trận đấu, Quang Hải được HLV Didier Tholot xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh phải. Tiền vệ người Việt Nam sớm có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bàn thắng chưa tới. Quang Hải được HLV Tholot tin tưởng giao trọng trách thực hiện những cú đá phạt của Pau FC.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Pau FC đã có bàn thắng mở tỉ số do công của số 11, Bassouamina sau 17 phút thi đấu. Quang Hải cũng ngay lập tức tỏa sáng với siêu phẩm cận thành ở phút 23.

Ba phút sau, tiền vệ người Việt Nam dứt điểm cận thành nguy hiểm tạo điều kiện thuận lợi để Meliande nâng tỉ số lên thành 3-0.

Quang Hải suýt chút nữa hoàn thành cú đúp sau một cú đá phạt, đáng tiếc là bóng đi chưa chính xác. Sau khi có 3 bàn dẫn trước, tiền vệ người Việt Nam bó vào trong làm tiền đạo cắm và thi đấu cực kỳ tự tin.

Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét khi được thi đấu trọn vẹn trong hiệp 1 trận giao hữu gặp St Paul Sport FC (trận này mỗi hiệp chỉ thi đấu 40 phút).

Đầu hiệp hai, HLV Tholot cho Quang Hải rời sân để thử nghiệm các cầu thủ khác. Pau FC có thêm hai bàn thắng trong đó có một pha đá phạt đền để kết thúc trận đấu với tỉ số 5-0.

Đáng chú ý, cựu cầu thủ Newcastle và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Quang Hải tại Pau FC, Henri Saivet không để lại được dấu ấn nào khi được tung vào sân.

Theo Tạp chí du lịch

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/quang-hai-ghi-ban-o-lan-dau-da-chinh-cho-pau-fc-thi-dau-cuc-sung-dau-an-dam-net-c28a34776.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất