Bỏ rơi Ông Cao Thắng, Đông Nhi tình tứ ôm ấp Isaac

(2Sao) - Isaac sẽ kết hợp với Đông Nhi trong hit mới mang tên Vì Ai Vì Anh, MV sẽ được ra mắt trong vài ngày tới.

Trong liveshow 6 với chủ đề Sáng Tác Mới của The Remix, Đông Nhi đã tạo nên cơn sốt cực lớn với ca khúc Vì Ai Vì Anh (Stop Loving You). Sáng tác gây "nghiện" của Đông Nhi kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã ngay lập tức được khán giả khắp nơi đón nhận nồng nhiêt.

Vì Ai Vì Anh chính thức trở thành bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ chỉ sau đúng 1 đêm ra mắt khi chiếm lĩnh vị trí đầu bảng hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc cả online và offline.


Cùng trên sân khấu The Remix, Đông Nhi đã hé lộ hình ảnh dàn dựng cho tiết mục Vì Ai Vì Anh là một nữ vương ma cà rồng vướng vào cuộc tình ngang trái với chàng trai bình thường. Đây cũng chính là ý tưởng mà Đông Nhi thực hiện cho MV Vì Ai Vì Anh. Điểm đặc biệt là Đông Nhi quyết định mời người bạn đang cùng tham gia The Remix với mình - Isaac - vào vai nam chính trong MV này.

Vốn là bạn bè từ trước lại có thời gian tham gia chung trong The Remix nên Đông Nhi và Isaac khá thân thiết. Khi nhận được lời mời của Đông Nhi, Isaac đã đồng ý ngay. Tuy nhiên, cả hai phải sắp xếp thời gian khá cực khổ để chốt được lịch cho ngày quay MV.

Theo dự kiến, MV Vì Ai Vì Anh sẽ chính thức phát hành vào ngày 5/5 - ngay sau dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Trước đó, Đông Nhi sẽ hé lộ hình ảnh, teaser chính thức của MV này.


Còn hiện tại, Đông Nhi đang tập trung cho 2 tiết mục mà cô sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết The Remix vào ngày 26/4 tới. Chia sẻ về dự đoán kết quả cuối cùng khi được nhìn nhận là một trong những ứng cử viên sáng giá cho một trong hai vị trí Quán quân, Đông Nhi cho biết:

 "Quan điểm của Nhi rất rõ ràng từ ban đầu, The Remix là sân chơi cho các nghệ sĩ trẻ, mọi người đều đã có tên tuổi và lượng khán giả của mình nên đừng áp lực ai sẽ chiến thắng hay thất bại. Tất nhiên, chiến thắng thì sẽ có thêm niềm vui, nhưng nếu không chiến thắng thì bạn cũng vẫn là chính bạn - một ca sĩ chuyên nghiệp đang hết mình cống hiến cho khán giả. Cứ thoải mái và tự tin cống hiến trước đi đã".








Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất