Đông Nhi khoe giọng hát đầy nội lực cạnh Nguyễn Hưng

(2Sao) - Sol Vàng tháng 4 với nhân vật chính Nguyễn Hưng đã khép lại trọn vẹn trong những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Nguyễn Hưng, người nghệ sỹ đa tài được khán giả yêu mến 40 năm qua, đã có cuộc hội ngộ nhiều xúc cảm trong liveshow Sol Vàng diễn ra vào tối qua (11/04) tại Nhà hát Hòa Bình. Với chủ đề "Thời gian", đêm nhạc điểm quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong con đường sự nghiệp của Nguyễn Hưng. Chương trình được phát trực tiếp trên kênh VTV9, tiếp sóng trên các kênh Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.


Như một phong cách ấn định và khó quên nhất về Nguyễn Hưng, Sol Vàng đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt của niềm đam mê qua giọng hát và bước nhảy của anh. Mở màn là không gian của ca khúc quen thuộc làm nên thương hiệu của Nguyễn Hưng, đó là Chỉ riêng mình ta.

Không gian của câu chuyện Thời gian – Nguyễn Hưng đã làm sống lại cả một giai đoạn nhạc trẻ sôi nổi. Bước ngay vào chương 1 với chủ đề Tình yêu không lời, Nguyễn Hưng dạt dào và nhiều cảm xúc với ca khúc Tình phai hay chất suy tư lãng tử của anh cũng được thể hiện qua sáng tác nổi tiếng của Song Ngọc là ca khúc Đàn bà.




Và khán giả đã bất ngờ khi Á quân Thử thách cùng bước nhảy Hoàng Mỹ An đã tự tin làm khách mời đầu tiên song ca cùng giọng hát Nguyễn Hưng trong ca khúc rất nổi tiếng Chờ một tiếng yêu. Cả hai đã cống hiến cho người xem tiết mục kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ đạo và giọng hát.

Dường như khán giả thấy được sự sôi nổi của Nguyễn Hưng ngày nào qua bước nhảy của vũ công trẻ Mỹ An hôm nay. Kết chương 1, Nguyễn Hưng thể hiện sáng tác Tình yêu không có lỗi như để thấy rằng, dù là tình yêu trong âm nhạc hay tình yêu đôi lứa, Nguyễn Hưng luôn trân trọng và cháy hết mình vì tất cả.




Bước sang chương 2 với chủ đề Đôi mắt, khán giả trở nên lắng đọng hơn với những phút giây mà một nghệ sỹ như Nguyễn Hưng có thể chia sẻ những tâm tư sâu thẳm của mình. Nguyễn Hưng lại tiếp tục những bước nhảy của anh và phiêu trên giọng hát qua ca khúc quen thuộc Khổ vì yêu nàng.

Như để nhắc nhớ một giai đoạn Nguyễn Hưng đến với công chúng, anh đã thể hiện lại ca khúc Đôi mắt - ca khúc đã đưa tên tuổi anh nhanh chóng đến với khán giả những năm thập niên 70-80 trong một bản hòa âm mới mẻ, lạ tai nhưng vẫn đủ gây xúc động cho người nghe.



Ngay sau ca khúc này, Nguyễn Hưng đã có những giây phút thật sự không kìm được con tim mình khi gửi lời cảm ơn tận đáy lòng đến người mẹ của mình - vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết.

Chính mẹ là người đã dạy những bước nhảy đầu tiên để có một nghệ sỹ Nguyễn Hưng như hôm nay, anh luôn nhớ điều đó, dù hiện nay mẹ anh đã không thể nhớ và xem anh trình diễn nhưng anh vẫn nguyện hát vì mẹ, vì tất cả những khán giả đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua.

Với mạch cảm xúc đó, Nguyễn Hưng trình bày tiếp một trong những ca khúc hit của anh - Sầu đông.



Tiếp nối chương trình, Nguyễn Hưng và ca sĩ khách mời Đông Nhi đã mang đến cho khán giả phần kết hợp hiếm thấy nhất từ trước tới nay trong ca khúc Không. Đông Nhi đã mang gây nhiều bất ngờ khi khoe giọng hát đầy nội lực không kém cạnh đàn anh của mình và nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt. Và Đông Nhi cũng dành tặng thêm cho khán giả Sol Vàng một sáng tác dễ thương của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Nắng thủy tinh.



Bước vào Chương 3 với chủ đề Cảm ơn, ca sĩ Nguyễn Hưng đã có phần biểu diễn xúc động qua bài hát Lầm của tác giả Lam Phương. Minh họa cho câu chuyện tình có thật trong ca khúc này, hoa hậu phu nhân Thu Hoài đã cùng Nguyễn Hưng thực hiện một MV ngắn đầy công phu để tăng thêm cảm xúc cho người nghe.

Trong tiết mục tiếp theo, tiếng hát Nguyễn Hưng cất lên với giai điệu cực kỳ quen thuộc Giống như tôi, ban nhạc Nguyễn Quang luôn mang lại cho người nghe nhiều dư vị khó quên, có khi rất mới mà cũng có khi rất quen thuộc. Vì vậy, Sol Vàng luôn là sự đan xen của nhiều không gian âm nhạc khác nhau.




Nữ ca sĩ khách mời xinh đẹp Tóc Tiên đã xuất hiện trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Khán giả luôn ủng hộ những ca sĩ trẻ tham gia chương trình Sol Vàng, và càng thú vị hơn khi Tóc Tiên cùng đứng chung sân khấu với Nguyễn Hưng để thể hiện một trong những ca khúc của giới trẻ một thời, đó là bài hát Xa em kỷ niệm.




Cuối cùng như một lời cảm ơn từ sâu thẳm lòng mình, Nguyễn Hưng đã thể hiện ca khúc Cảm ơn. Đây cũng là ca khúc anh muốn dành tặng cho người bạn đời của mình, người đã đồng hành với anh qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống. Cũng như anh không quên nói lời cảm ơn cả ê kíp Sol Vàng, những người đã hỗ trợ anh để có được giây phút hội ngộ ý nghĩa này.


Như một đặc sản dành riêng cho khán giả của Sol Vàng khi đến xem trực tiếp tại nhà hát Hoà Bình. Chương 4 với chủ đề Tình yêu ngày mai, ca sĩ Nguyễn Hưng dành tặng khán giả thêm 2 tình khúc Tình yêu ban mai và Trọn kiếp đơn côi, anh gần như chiếm trọn lại tình cảm mà khán giả dành cho anh trong suốt hơn 40 năm qua.


Mỗi chương trình Sol Vàng trôi qua, lại là kỉ niệm khó quên của khán giả với ca sĩ mình yêu thích, tháng này, Nguyễn Hưng lại ghi thêm dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang đã tinh tế kể lại cả quãng đời tuổi trẻ của Nguyễn Hưng thông qua âm nhạc cùng với bàn tay tài hoa của tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng đã mang đến một đêm diễn hoàn toàn làm hài lòng khán giả từ phần nghe đến phần nhìn. Sol Vàng tháng 4 với nhân vật chính Nguyễn Hưng đã khép lại trọn vẹn trong những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả.


Review đêm diễn Sol vàng Nguyễn Hưng.

Đỗ An
Photo : Nguyễn Bá Ngọc - DL Duy
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao