Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là 'fan cứng' của Xuân Trường

Không chỉ mặc áo đấu có tên Xuân Trường khi đi chơi, đi ngủ, Quế Ngọc Hải còn xin thêm áo của "thần tượng" về làm chăn đắp cho con gái.

Quế Ngọc Hải - Lương Xuân Trường là đôi bạn thân thiết trong hội cầu thủ Việt Nam. Hai người gắn bó với nhau từ khi cùng đồng hành ở U23 đến khi lên tuyển quốc gia.

Thường xuyên bày tỏ tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ đối với đàn em trên mạng xã hội, hậu vệ sinh năm 1993 bị người hâm mộ trêu là "fan cuồng" của Trường Híp.

Ngày 10/6, Quế Ngọc Hải chia sẻ bức ảnh đi du lịch cùng con gái Sunny sau khi trở về từ giải King's Cup 2019. Nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn lại là chiếc áo có in chữ Buriram - tên đội bóng Thái Lan nơi Xuân Trường đang thi đấu.

Fan còn "truy hỏi" xem anh đã lấy về được bao nhiêu áo của "thần tượng". Trước những lời trêu chọc, thủ quân tuyển Việt Nam giải thích đây là áo anh bỏ tiền mua để ủng hộ CLB xứ chùa vàng.

Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-1
Quế Ngọc Hải bị fan "bóc phốt" khi đi chơi cũng mặc áo đấu của Xuân Trường. Ảnh: FBNV.

Song những người theo dõi Hải Quế từ lâu không bất ngờ với chiếc áo đặc biệt. Fan của anh còn nhận ra số lượng áo đấu mang tên Xuân Trường mà cầu thủ CLB Viettel sở hữu đủ để làm thành một bộ sưu tập.

Trang Thảo Vân "bóc phốt" độ "cuồng" Trường Híp của ông bố trẻ: "Đi chơi cũng mặc, đi ngủ cũng mặc, rồi còn lấy một cái khác đắp cho Sunny nữa. Đếm sơ sơ có 6 cái rồi. Không biết anh Quế có tổng cộng bao nhiêu cái áo của Trường".

Trước đó, tiền đạo Văn Toàn từng khoe hình ảnh nhóm cầu thủ tuyển Việt Nam đến thăm nhà Xuân Trường tại Buriram. Quế Ngọc Hải cũng góp mặt với chiếc áo thi đấu màu da cam của Trường trên tay.

Đầu năm 2018, Hải Quế khoe hình ảnh mình nằm ngủ cũng mặc áo của "idol". Dưới bài đăng, khi thấy Xuân Trường tỏ ý thích thú, cha Sunny còn dặn thêm: "Gửi áo đỏ về để trận tới mang".

Anh cũng mặc áo số 6 của đàn em khi cổ vũ cho đội U23 Việt Nam trong trận đấu tại giải U23 châu Á 2018. Khi đội nhà ghi bàn, Quế Ngọc Hải cởi áo ra và hôn nồng nhiệt vào dòng chữ ghi tên Xuân Trường phía sau để ăn mừng.

Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-2Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-3Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-4Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-5Bộ sưu tập áo đấu chứng minh Hải Quế là fan cứng của Xuân Trường-6
Bộ sưu tập áo đấu chứng tỏ Hải Quế là "fan cứng" của Xuân Trường. Ảnh: FBNV, ảnh chụp màn hình.

Cha Sunny còn bất chấp hình tượng đội trưởng của mình, nhắn tin xin áo đấu của Xuân Trường về làm chăn đắp cho con gái rồi chụp ảnh, đăng lên khoe trên mạng.

Xin được nhiều áo đấu, Quế Ngọc Hải cũng "đáp lễ" gửi lại áo của mình cho cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng trước sự nhiệt tình của "fan cứng", Xuân Trường chỉ "ngơ ngác": "Chả hiểu sao tự nhiên lại gửi áo vào cho mình".

Sau khi trở về từ King's Cup 2019, các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Theo Zing


Quế Ngọc Hải Xuân Trường

Tin tức mới nhất