Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu 'Khẽ thôi cưng à'

Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải ra hiệu "Khẽ thôi cưng à" trước hàng nghìn cổ động viên (CĐV) Thái Lan trở thành đề tài chế ảnh mới nhất trên mạng xã hội.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-1
Trong trận chung kết King's Cup 2019, tuyển Việt Nam đã cầm hòa Curacao tỉ số 1-1. Tuy nhiên, trong loạt sút luân lưu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thất bại khi bị cầu thủ nước bạn dẫn trước 5-4. Như vậy, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đã giành ngôi Á quân tại giải đấu này. Ảnh: Minh Chiến.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-2
Trên mạng xã hội, nhiều người thể hiện sự bức xúc khi CĐV Thái Lan có hành động "không đẹp" trong trận chung kết giữa Việt Nam - Curacao. Mỗi khi học trò HLV Park Hang-seo chuẩn bị sút bóng, tiếng la ó và những tràng cười liên tục vang lên. Sau khi thành công quả luân lưu, Quế Ngọc Hải đã có hành động đáp trả "cực gắt". Cầu thủ sinh năm 1993 quay về phía CĐV và ra hiệu "Suỵt, nói nhỏ thôi". Ảnh: Minh Chiến.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-3
Hình ảnh này của Hải Quế lập tức được dân mạng sử dụng làm ảnh chế. Ảnh: Thúy Vi.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-4
Nhiều người lại nói rằng hình ảnh "Khẽ thôi cưng à" của Hải Quế là lời đáp trả đúng và hiệu quả nhất cho trào lưu "Chị hiểu hông?" đang chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây. Ảnh: Top Comments.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-5
Trong lúc nhận giải Á quân King's Cup 2019, Hải Quế tiếp tục gây bão khi đưa ra biểu tượng 1-0. Dân mạng nói đây là lời đáp trả của đội trưởng tuyển Việt Nam gửi gắm đến các CĐV Thái Lan sau màn gây ồn ào của họ. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã hạ gục tuyển Thái Lan 1-0 trên sân nhà của đội bóng xứ sở chùa vàng. Ảnh: Fandom Owker.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-6
Sau đêm chung kết King's Cup 2019, dân mạng đặt cho Hải Quế nhiều biệt danh mới như "Thanh niên đá xéo có văn hóa", "đội trưởng cất như nước cất"... Ảnh: Hoàng Quân.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-7
Loạt ảnh chibi về "captain" Quế Hải xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. "Dù sao Thái Lan cũng thất bại trước Việt Nam rồi, vì vậy 'Khẽ thôi cưng à'", Minh Hiếu bình luận. Ảnh: Top Comments.

Mạng xã hội ngập tràn ảnh chế Quế Ngọc Hải ra hiệu Khẽ thôi cưng à-8
Dân mạng còn cho rằng CĐV Thái Lan vui mừng khi Curacao thắng không có ý nghĩa gì. "Việt Nam đã là Á quân King's Cup 2019, các bạn lại thua trên chính sân nhà đấy thôi", Thanh Liêm viết. Ảnh: Troll Bóng Đá.

 

Theo Zing

 


King's Cup Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất