Được hỏi 'Khi nào có cháu?', bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái 'giật bắn mình'

Khi có người quen hỏi ba Thúy Ngân: "Khi nào có cháu?", ông đáp ngay "năm sau" khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

Sau một năm tất bật với nhiều dự án thành công, Thúy Ngân dành trọn thời gian đón Tết bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thích không khí đầm ấm và khung cảnh mọi người nô nức đi mua sắm dịp Tết. Năm nào cô cũng tranh thủ kết thúc công việc sớm, tự tay đi chợ mua sắm mai, dưa hấu hay mứt gừng - món ăn yêu thích của ba. Thúy Ngân còn vào bếp, phụ giúp gia đình nấu hai món ăn mà cô thích nhất là thịt kho trứng và củ kiệu.

Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-1Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-2Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-3
"Hân hoa hậu" đón tết Kỷ Hợi ấm áp bên gia đình.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ trong Tết Kỷ Hợi vừa qua, Thúy Ngân nói đây là dịp đại gia đình cô sum họp, đoàn viên. “Ngày đầu tiên của năm mới, tôi thức dậy sớm và sửa soạn đến nhà ông bà, họ hàng chúc Tết”, người đẹp cho hay.

Dù đã lớn, "Hân hoa hậu" vẫn hào hứng xếp hàng chờ nhận lì xì. Sau đó, cô đi chùa cầu những điều bình an, tốt lành cho năm mới.

Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-4Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-5

Bên cạnh việc đầu tư cho những dự án của năm mới, Thúy Ngân cũng trăn trở khi nghĩ về cha mẹ và gia đình. Nữ diễn viên nhớ lại khoảng thời gian ba bị bệnh phải nhập viện. Là con gái lớn trong nhà nhưng cô lại không có đủ tiền xoay sở.

Lúc đó, cô mới nhận thấy mình cần phải sống trách nhiệm, trưởng thành hơn, mong muốn dành dụm lo cho gia đình vì không biết bệnh của cha tái phát bất cứ lúc nào. Bản thân Thúy Ngân cũng chưa nghĩ đến chuyện sắm biệt thự hay xe sang vì cả cô và ba đều quen lối sống đơn giản, cần sống hạnh phúc là đủ.

Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-6Được hỏi Khi nào có cháu?, bố Thúy Ngân chỉ nói đúng 2 từ khiến cả người hỏi lẫn con gái giật bắn mình-7
Thúy Ngân quan niệm rằng tình yêu là do duyên phận, không thể cưỡng cầu.

Tết đến cũng là lúc Thúy Ngân đối mặt loạt câu hỏi "khó đỡ" về chuyện tình cảm. Cụ thể, khi có người quen hỏi ba Thúy Ngân: "Khi nào có cháu?", ông đáp ngay "năm sau" khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

"Hân hoa hậu" vẫn thường được hỏi thăm và nhắc khéo với hi vọng con gái sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, Thúy Ngân quan niệm tình yêu phụ thuộc vào cảm xúc và duyên phận: "Tôi không cầu tình duyên bao giờ, vì duyên phận không thể cưỡng cầu”.

Vì thế, nữ diễn viên không bận tâm việc kết hôn sớm hay muộn mà muốn dành thời gian tập trung phát triển sự nghiệp.

Đào Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-thuy-ngan-tra-loi-ba-dao-khi-bi-hoi-kem-duyen-ngay-tet-n-175960.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất