Bỏ túi bí kíp thả thính 'tình bể bình' của bộ đôi mỹ nam Thái Lan

Bộ đôi nam chính trong "Ngược dòng thời gian để yêu anh" không chỉ sở hữu ngoại hình "đốn tim" phái nữ mà còn bởi tính cách ngọt ngào này.

Ngược dòng thời gian yêu anh từng là bộ phim gây “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu phim Thái Lan. Bên cạnh yếu tố bất ngờ, bộ phim còn mang đến thể loại xuyên không mới lạ, xoay quanh mối lương duyên tiền kiếp của các cập đôi.

Sự xuất hiện của dàn diễn viên xinh như mộng, những vấn đề về tâm tư, tình cảm cũng đã góp phần đánh trúng vào nỗi lòng của trái tim đang mơ về một tình yêu ngọt ngào và đầy lãng mạn.

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-1

Không chỉ mang đến nội dung thú vị và chứa đựng nhiều tình huống hài hước nhưng vô cùng dễ thương với “phản ứng hoá học” bùng nổ của bộ đôi Ranee Campen - Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai - Kannarn Wongkajornklai đã mang lại nhiều sức hút khó cưỡng khiến khán giả luôn trong trạng thái mong đợi mỗi tập phim.

Tuy nhiên, bên cạnh sự thể hiện xuất sắc của nữ chính Ranee Campen thì sự xuất hiện của hai bạch mã hoàng tử Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai cũng chính là một trong những “thỏi nam châm” khiến khán giả khó rời mắt, nhất là những câu thoại thả thính “tình bể bình” của hai chàng sử dụng trong phim

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-2
Gợi ý nhẹ với nàng là nàng đã để lại ấn tượng sâu sắc ngay lần gặp gỡ đầu tiên 

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-3
Nếu tặng hoa cho nàng mà bị từ chối thì hãy áp dụng ngay câu nói này

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-4

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-5
Và nếu bạn đang trong trạng thái để ý một ai đó nhưng lại không biết cách phải “tấn công” ra sao thì hãy lắng nghe, chia sẻ thính chất lượng.

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-6
Muốn nàng tặng quà một cách tinh tế, dễ thôi mà!

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-7
Thêm tý “muối” cho câu nói nhớ em quen thuộc

Bỏ túi bí kíp thả thính tình bể bình của bộ đôi mỹ nam Thái Lan-8
Một khi chàng đã nói câu này có nghĩa là đừng có mơ mà thoát khỏi anh 

Cùng đón xem những tập phim hấp dẫn của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh vào 20h từ thứ 2 đến thứ 7. Với sự xuất hiện của hai cặp đôi Ranee Campen - Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai - Kannarn Wongkajornklai, chắc chắc sẽ khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải “đổ gục”.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tui-bi-kip-tha-thinh-cua-bo-doi-my-nam-thai-lan-n-184084.html

Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất