Bỏ vợ 4 năm theo tình nhân và có con riêng, danh hài Vũ Thanh quay về xin tha thứ và cái kết bất ngờ

Trong chuyến lưu diễn miền Trung, Vũ Thanh bỏ lại người vợ đầu ấp tay gối suốt 4 năm để chạy theo nhân tình và có con riêng. Sau thời gian bỏ đi biền biệt, ông quay về xin vợ tha thứ.

Được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng trong làng hài Việt, Vũ Thanh còn là biên kịch, ca sĩ cùng biệt tài giả tiếng nhạc cụ. Ở tuổi 60, ông có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và gia đình người cháu nuôi. Những tưởng người nghệ sĩ già sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuổi già nhưng đằng sau đó là những nỗi âu lo, câu chuyện quá khứ chưa từng thổ lộ.
 


Clip Nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ về quá khứ bỏ đi biền biệt để chạy theo nhân tình.


Trên sóng Hát câu chuyện tình, lần đầu tiên danh hài gạo cội chia sẻ về người vợ tần tảo cùng những thăng trầm trong tình yêu trong suốt 38 năm chung sống. Đúng như câu nói: "Đằng sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ", với bản thân nam nghệ sĩ ông khẳng định điều này hoàn toàn chính xác.

Vũ Thanh cho biết bà xã ông là một ca sĩ tuy nhiên vì vun vén hạnh phúc gia đình, bà chấp nhận lui về sau làm hậu phương vững chắc để nam nghệ sĩ yên tâm phát triển sự nghiệp. "Trong cuộc sống vợ chồng đôi khi sẽ có chuyện không hay nhưng suy đi nghĩ lại, đến giờ phút này Vũ Thanh trụ được với nghề cũng do bàn tay của vợ. Sau 15 năm đi hát chung, cô ấy tự động rút về để lo cho tôi từng miếng ăn, bộ quần áo, con cái để chồng có thời gian với công việc".
 

Bỏ vợ 4 năm theo tình nhân và có con riêng, danh hài Vũ Thanh quay về xin tha thứ và cái kết bất ngờ-1
Nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ về thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu.


Sau một thời gian chung sống êm ấm, nam danh hài được đoàn hát mời đi diễn ở miền Trung. Tuy nhiên cũng từ đây, hôn nhân gia đình bắt đầu đi vào ngõ cụt. Vũ Thanh tâm sự trong chuyến đi ấy, ông đã lãng quên người từng "đầu ấp tay gối" với mình để chạy theo cơn say nắng với người tình mới trong suốt 4 năm. Cả hai có 1 người con ngoài giá thú.

Trong thời gian ở với tình nhân, nam nghệ sĩ nhớ đến việc làm, sự vất vả của người vợ cũ đã hi sinh cả sự nghiệp để ông có được thành công. Thế nhưng chưa kịp chăm sóc vợ, nghệ sĩ họ Võ đã chối bỏ tình cảm trân quý đó. 

"Tôi nói với vợ đi một tháng rồi về nhưng đi biền biệt suốt 4 năm trời. Ra ngoài đó tôi gặp một cô ca sĩ và xao lãng vợ nhà. Chung sống với nhau và có một đứa con, khi làm công việc nhà tôi nhớ lại người vợ đầu tiên. Lúc đó tôi bỏ hết tất cả để quay trở về và cầu xin sự tha thứ", ông tâm sự.
 

Bỏ vợ 4 năm theo tình nhân và có con riêng, danh hài Vũ Thanh quay về xin tha thứ và cái kết bất ngờ-2
Vũ Thanh bỏ vợ suốt 4 năm để theo nhân tình.


Chia tay người mới để trở về với người vợ đã hết lòng vì chồng, nam danh hài cầu xin xin sự tha thứ từ bà. Trái ngược với sự hắt hủi tình thường, bà xã Vũ Thanh vẫn dang vòng tay đón ông lần nữa, xóa bỏ mọi lỗi lầm cũng như 4 năm "mất tích" của người từng phản bội mình.

Không những vậy, vợ danh hài còn khẳng định sẽ nuôi con riêng của chồng. "Nếu anh muốn nuôi đứa bé, hãy mang về nhà em sẽ nuôi”, ông nhớ lại.

Chính tình yêu thương và sự bao dung của vợ đã khiến Vũ Thanh phải suy nghĩ. Ông khẳng định một người vợ như vậy rất hiếm. Trong cuộc đời nghệ sĩ họ Vũ cũng không thể nào kiếm được người tốt hơn nên bằng mọi cách ông phải giữ gìn và trân trọng cuộc hôn nhân này.
 

Bỏ vợ 4 năm theo tình nhân và có con riêng, danh hài Vũ Thanh quay về xin tha thứ và cái kết bất ngờ-3
Vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh.


Khi được hỏi về việc có liên lạc với người vợ sau và con trai, "đại ca" nghệ sĩ Hoài Linh gật đầu xác nhận. Nam danh hài cũng tiết lộ mỗi lần con trai anh từ Hà Nội vào chơi, bà xã vẫn lo chu toàn mọi thứ từ miếng ăn giấc ngủ cho con riêng của chồng.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Vũ Thanh Hoài Linh

Tin tức mới nhất