Bỏ vợ cưới tình nhân, con gái đập lợn cho bố 2 triệu chữa bệnh

"Tôi thật lòng rất muốn quay về bên mẹ con cô ấy và dùng hết phần đời còn lại để bù đắp cho họ, nhưng đã muộn rồi".

Đúng là khi khó khăn, hoạn nạn mới cảm nhận được lòng người ấm lạnh, mới biết ai đối xử tốt và thật lòng với mình nhất. 

3 năm trước, tôi đã ly hôn vợ để cưới cô người tình trẻ đẹp. Khi ấy tôi chỉ nghĩ, nếu vợ chồng đã hết yêu nhau thì đường ai nấy đi là cách tốt nhất. Tôi nhận ra người tình mới là tình yêu đích thực tôi tìm kiếm bấy lâu nay.

Khi xưa tôi cưới vợ do gia đình mai mối, thấy vợ hiền lành, dịu dàng nên gật đầu cưới, chứ giữa chúng tôi làm gì có tình yêu nồng nhiệt nào.

Những tưởng sẽ được hạnh phúc yên vui bên vợ mới nhưng cuộc đời thật khó lòng nói trước được chữ ngờ. Công việc của tôi gặp trục trặc, công ty riêng đứng trên bờ vực phá sản. Giữa lúc đó tôi lại gặp tai nạn giao thông, trải qua 3 ngày hôn mê mới may mắn giữ lại được mạng sống. 

Bỏ vợ cưới tình nhân, con gái đập lợn cho bố 2 triệu chữa bệnh-1
(Ảnh minh họa)

Tôi vừa tỉnh lại thì phải đối mặt ngay với lá đơn ly hôn của vợ. Cô ấy bảo mình xinh đẹp như thế, trẻ trung như vậy, xứng đáng với người đàn ông giàu có, thành đạt. Bây giờ tôi nghèo kiết xác, không thể lo cho cô ấy được cuộc sống như mong muốn nữa. 

Tôi quá đau đớn và tuyệt vọng trước sự quay lưng phũ phàng của vợ. Lúc ấy tôi nhớ về người vợ cũ tần tảo sớm hôm, luôn chịu đựng và hy sinh cho gia đình, chồng con. Tôi có thể dám chắc một điều, nếu lúc này chúng tôi vẫn còn bên nhau thì cô ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi tôi như vợ mới. 

Nhưng dẫu có tiếc nuối thì chúng tôi đã ly hôn cả 3 năm nay rồi. Thậm chí tôi còn tệ bạc đến mức 3 năm qua không hề gửi cho cô ấy đồng nào nuôi con gái. Bây giờ khó khăn mới tìm gặp thì tôi thật sự cũng chẳng có mặt mũi nào.

Nhưng không ngờ vợ cũ lại đưa con gái đến tận bệnh viện thăm tôi sau khi nghe được tin tức. Đứa con gái 7 tuổi ngây thơ, đáng yêu của tôi đã có một hành động khiến tôi phải bật khóc.

“Bố ơi, hôm qua con vừa đập lợn được từng này tiền, con biếu bố để bố chữa bệnh cho nhanh khỏe”, con bé nói rồi chìa một xấp tiền 10 nghìn, 20 nghìn ra trước mặt tôi. Vợ cũ ngồi cạnh bảo rằng sau khi nghe mẹ kể bố bị tai nạn, con bé khăng khăng lấy tiền tiết kiệm mang cho tôi chữa bệnh.

Tổng số tiền có 2 triệu thôi, cũng không nhiều nhặn gì nhưng cầm tiền trên tay mà tôi run rẩy. Tôi phải cố gắng lắm mới không rơi nước mắt trước mặt vợ cũ và con bé. 

Bỏ vợ cưới tình nhân, con gái đập lợn cho bố 2 triệu chữa bệnh-2
(Ảnh minh họa)

Đến lúc đó tôi mới biết, trong 3 năm qua, vợ cũ vẫn nói dối con gái rằng tôi đi công tác xa nhà. Cô ấy không muốn tiêm vào đầu con trẻ những tư tưởng lệch lạc khiến con bé thù hằn, ghét bỏ bố đẻ.

Cô ấy luôn cư xử một cách cao thượng, bao dung dù tôi đối xử tệ bạc, vô tâm với mẹ con cô ấy. Thế mà tôi lại đành lòng bỏ rơi họ để chạy theo một người đàn bà phù phiếm, tham lam.

Vợ cũ đưa con gái đến thăm, có phải cô ấy vẫn còn tình cảm với tôi hay không? Tôi thật lòng rất muốn quay về bên mẹ con cô ấy và dùng hết phần đời còn lại để bù đắp cho họ. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-vo-cuoi-tinh-nhan-con-gai-dap-lon-cho-bo-2-trieu-chua-benh-n-272466.html

Ngoại tình vợ cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao