10 bài hát B-side hay nhất 2020: BTS đỉnh cao vẫn không qua nổi nữ hoàng BoA

Nổi đình đám nhưng BTS chưa phải nhóm nhạc có ca khúc B-side hay nhất năm 2020.

Bài hát chủ đề luôn là sản phẩm được chú ý nhất mỗi khi các Idols ra album mới với những MV xịn xò và cũng là chiến binh mang về loạt thành tích mới, do đó nhiều bài hát phụ trong album thường ít được chú ý mặc dù cũng sở hữu phần giai điệu cực đáng nghe.

MTV mới đây đã công bố danh sách 10 bài hát B-side hay nhất năm 2020 mà bạn có thể đã bỏ lỡ:

10. Ghosting – TXT


"Ghosting" nằm trong album mini thứ 3 cũng là album gần đây nhất của TXT "Minisode 1: Blue Hour" phát hành vào ngày 26/10.

9. Labyrinth – Gfriend


"Labryrinth" dù không phải title track nhưng lại là ca khúc đầu tiên trong mini album thứ 8 "回:LABYRINTH" phát hành vào ngày 3/2

8. LMM – Hwasa


"LMM" là ca khúc thứ 6 nằm trong mini album solo đầu tiên của Hwasa Mamamoo – "Maria" với bài hát chủ đề cùng tên, phát hành vào ngày 25/6.

7. Any – Stray Kids


"Any" là single thứ 4 nằm trong album "In Life" tái bản từ full album phòng thu đầu tiên "Go Live" được phát hành vào ngày 14/9

6. Afraid – Day6


"Afraid" là ca khúc thứ 7 nằm trong mini album thứ 6 của Day6 "The Book Of Us: The Demon" với bài hát chủ đề "Zombie".

5. UGH! – BTS


"UGH" là single thứ 7 nằm trong full album với lượng sale cao nhất lịch sử Kpop từ trước đến này "Map Of The Soul:7" của BTS được phát hành vào 21/2 với ca khúc chủ đề "ON"

4. Accident – WOODZ


"Accident" nằm trong mini album đầu tiên của WOODZ "Equal" được phát hành vào ngày 29/6 với ca khúc chủ đề "Love Me Harder".

3. Like This – STAYC


"Like This" là track thứ 2 nằm trong mini album debut của STAYC "Star To A Young Culture" được phát hành vào ngày 12/11 với bài hát chủ đề "So Bad".

2. Clockwork – Taemin


"Clockwork" nằm trong album phòng thu thứ 3 của Taemin "Never Gonna Dance Again" phát hành vào ngày 7/9 với title track "Criminal".

1. Start Over – BoA


"Start Over" là ca khúc thứ 9 nằm trong full album phong thu thứ 10 của BoA "Better" mới được phát hành vào ngày 1/12 kỷ niệm 20 năm kể từ khi debut với ca khúc chủ đề cùng tên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn

Tin tức mới nhất