V spoil mixtape cực độc ngày sinh nhật, phá luôn luật công ty trên sóng Vlive

Ngay cả công ty cũng chiều V hết phần khi để anh chàng phá luật như cơm bữa.

Mới đây, V bất ngờ phát Vlive giao lưu với người hâm mộ và gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc tốt đẹp cũng như tình cảm mà nam Idol nhận được vào ngày sinh nhật 30/12.

V spoil mixtape cực độc ngày sinh nhật, phá luôn luật công ty trên sóng Vlive-1

Giữa buổi live, V vô tình nhìn thấy một bình luận thắc mắc về thời gian anh chàng phát hành mixtape solo đầu tay. Mặc dù không nói rõ thời điểm cụ thể cho sản phẩm solo nhưng V sau đó đã có màn đáp trả không thể thiết thực hơn, ngang nhiên phá luật công ty vừa nhìn staff vừa spoil khoảng 1 giây vài bài hát có trong mixtape.

Thực chất BTS vốn là nhóm nhạc ít khi tuân theo luật công ty 100%, thậm chí thường xuyên có những pha spoil theo ý thích chẳng cần quan tâm đến sắc mặt các ông lớn.

Bên cạnh đó, V cũng chia sẻ anh không muốn quá vội vàng để cho ra mắt một sản phẩm không hoàn chỉnh, do đó V hi vọng fan có thể kiên nhẫn chờ thêm chút nữa cho tới khi V chính thức phát hành vào đúng thời điểm.

V spoil mixtape cực độc ngày sinh nhật, phá luôn luật công ty trên sóng Vlive-2

Để kỷ niệm cho ngày sinh nhật V, hàng loạt dự án lớn đã được thực hiện như xuất hiện trên tạp chí TIME hay chạy quảng cáo trên tòa nhà cao nhất thế giới tại Dubai.

Ngày hôm nay, một fansite có tên @V_PINTOR_ còn quyết định đưa hình ảnh V ra ngoài không gian vũ trụ, quay quanh trái đất bằng vệ tinh Ladybird-1. Đây là vệ tinh có màn hình hiện thị và gậy tự sướng duy nhất trên thế giới trị giá 16 triệu USD (370 tỷ đồng) được phóng lần đầu tiên vào năm 2018.

V spoil mixtape cực độc ngày sinh nhật, phá luôn luật công ty trên sóng Vlive-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


V BTS

Tin tức mới nhất