Bobby Brown đau đớn sau cái chết của hai con

"Mất con vào thời điểm này đã tàn phá gia đình tôi. Tôi không còn lời nào để nói về nỗi đau này. Xin hãy cầu nguyện cho con tôi", ca sĩ 51 tuổi nói.

Ngày 19/11, chính quyền địa phương xác nhận với CNN vụ Bobby Brown Jr., con trai của ca sĩ gạo cội Bobby Brown, qua đời. Gia đình từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết của chàng trai 28 tuổi.

Ngày 20/11, Bobby Brown chính thức lên tiếng về vụ việc. Giọng ca Girlfriend mong người hâm mộ cầu nguyện cho Brown Jr. Anh khẳng định gia đình chịu quá nhiều mất mát sau cái chết của con trai.

"Mất con vào thời điểm này đã tàn phá gia đình tôi. Tôi không còn lời nào để nói về nỗi đau này. Xin hãy cầu nguyện cho con tôi", ca sĩ 51 tuổi nói với TMZ.

Bobby Brown đau đớn sau cái chết của hai con-1
Bobby Brown gục ngã sau cái chết của con trai 28 tuổi (phải). Ảnh: Getty.

Landon - em của Brown Jr. - cũng đau đớn trước sự ra đi của anh trai. Anh chia sẻ bức ảnh đen trắng và viết: "Em yêu anh mãi mãi, King".

Tuy gia đình không đưa ra nguyên nhân Brown Jr. qua đời nhưng theo tài liệu TMZ thu thập được, con trai ca sĩ huyền thoại có nhiều biểu hiện của cảm cúm trước khi chết. Brown Jr. không có kết quả dương tính với nCoV.

Hiện tại, Sở Cảnh sát Los Angeles tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc sau khi phát hiện Brown Jr. qua đời tại nhà riêng lúc 13h50 ngày 18/11.

Trước đó, ca sĩ Bobby Brown chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con gái của anh và vợ cũ Whitney Houston từ 5 năm trước. "Không có cách nào giải thích việc tôi nhớ con rất nhiều. Con gái bé bỏng luôn nằm trong trái tim tôi", giọng ca Good Enough viết hồi tháng 7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bobby-brown-dau-don-sau-cai-chet-cua-hai-con-post1154965.html

Whitney Houston

Tin tức mới nhất