Con gái Whitney Houston bị bạn trai đầu độc?

(2Sao) - Con gái Whitney Houston qua đời vào ngày 26/7 nhưng đến giờ, gia đình Houston vẫn đổ trách nhiệm cho bạn trai Nick Gordon.

Theo luật sư Bedelia C. Hargrove - đại diện luật pháp của Bobbi Brown, Nick Gordon là kẻ giết người. Luật sư này gửi đơn đệ trình tòa án miêu tả lại hôm xảy ra vụ việc đáng tiếc khi Nick phát hiện Bobbi ngất xỉu trong phòng tắm.


Qua camera giám sát, Nick Gordon nghi ngờ Bobbi lừa gạt anh ta. Anh ta giận dữ và cãi nhau với người yêu trong phòng ngủ. “Qua camera, họ tranh cãi khoảng nửa tiếng và sau đó im lặng. Lúc đó, Nick đưa cho Bobbi một cốc nước pha độc. Đây là nguyên nhân khiến cô gái trẻ bất tỉnh, sau đó anh ta dìm mặt cô ấy vào bồn tắm” - đại diện này nêu trong đơn.

Người này khẳng định, một người bạn tên Max Lomas phát hiện ra Bobbi trong tình trạng bất tỉnh và miệng có dấu hiệu bất thường. Chính Nick đã lao ra và nói với anh ta dọn sạch sẽ mọi thứ trước khi có người đến.

Một tình tiết nữa được luật sư Bedelia tiết lộ: “Anh ta sau khi giết Bobbi còn tán tỉnh một cô bạn cùng nhà người yêu. Anh ta nói chỉ muốn những cô nàng da trắng, chán ngán cô gái kiêu kỳ Bobbi”.



Trước thông tin này, phía Nick Gordon chưa lên tiếng. Đại diện của anh này từng tin rằng Bobbi bị sốc ma túy đến hôn mê.

Vì sự không rõ ràng và đổ lỗi từ hai phía, Nick Gordon bị cấm xuất hiện trong đám tang của bạn gái.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao