Bốc bài Tarot: Sức hút của bạn là bao nhiêu phần trăm?

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn.

Sức hút của bạn là bao nhiêu phần trăm? Hãy tìm câu trả lời trong các lá bài nhé.

Quy tắc bốc bài:

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn.

Bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất.

Bốc bài Tarot: Sức hút của bạn là bao nhiêu phần trăm?-1

Kết quả

A. Sức hút của bạn là 100%

Bạn là một cô gái quyến rũ, không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tính cách và EQ của bạn. Bạn là người có chừng mực, biết quan tâm đến cảm xúc của người khác và sẽ không làm người khác xấu hổ, ngay cả khi bạn gặp một số đối tượng xã giao không được thoải mái cho lắm, bạn cũng sẽ đối xử thân thiện với đối phương.

Bạn cũng là một cô gái rất tốt bụng và giàu lòng nhân ái, trong những bữa tiệc hay dịp đông người, bạn sẽ luôn mở rộng vòng tay giúp đỡ những người nhút nhát hòa vào bầu không khí náo nhiệt. Bạn bè của bạn cũng rất thích ở bên bạn, và người khác phái luôn có ấn tượng tốt đẹp về bạn.

B. Sức hút của bạn là 80%

Bạn là người rất thông minh, có thể nắm bắt tâm lý của người khác, chỉ cần bạn muốn thì bạn sẽ trở thành tâm điểm của đám đông và là đối tượng theo đuổi của những người khác giới.

Nhưng nếu bạn không muốn, bạn sẽ đối xử với người khác phái một cách thờ ơ. Trong mắt người khác phái, bạn là một cô gái khó đoán, càng muốn hiểu càng không thể hiểu nổi.

Bạn cũng là một cô gái rất đáng tin cậy, biết cách chăm sóc người khác và luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác. Điều này khiến vận đào hoa của bạn nở rộ, nhưng rất nhiều người trong số họ không phải là mẫu người bạn thích.

Bạn chỉ có thể hẹn hò trong thời gian ngắn và sau đó chờ đợi một người thực sự phù hợp, đồng điệu và hiểu bạn.

C. Sức hút của bạn là 60%

Bạn là một cô gái có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực tế lại rất nhút nhát, không biết cách tiếp xúc với người khác, không biết cách thể hiện bản thân.

Bề ngoài bạn tỏ vẻ không quan và không thích nói chuyện, thực ra trong lòng bạn mong muốn được giao tiếp với người khác, nhưng tính cách hướng nội khiến tâm nguyện của bạn khó trở thành hiện thực.

Những người lạ có thể sợ hãi trước sự thận trọng của bạn, nhưng sau khi quen biết bạn, người khác giới sẽ rung động trước thế giới nội tâm, trầm lặng, hồn nhiên và tốt bụng của bạn, và dần dần họ sẽ bị thu hút bởi bạn.

Tình yêu sét đánh hiếm khi xảy ra với bạn, nhưng chắc chắn tình yêu "mưa dầm thấm lâu" sẽ đơm hoa theo thời gian.

D. Sức hút của bạn là 40%

Không phải bạn không đủ hấp dẫn mà là bạn luôn thích quanh quẩn trong nhà. Bạn có thể ở trong phòng suốt 24 giờ để đọc sách, xem phim, chơi game và dường như đó là cội nguồn hạnh phúc của bạn.

Bạn là một cô gái có tâm hồn trong sáng, không thích môi trường phức tạp, bạn ghét việc đoán già đoán non cảm xúc của người khác và những lời khách sáo giả tạo. Bạn thà trốn ở nhà và tìm kiếm sự tĩnh lặng cho riêng mình.

Vì vậy, không phải bạn không đủ hấp dẫn mà là người khác giới không có cơ hội nhìn thấy bạn thể hiện sự quyến rũ của mình. Nếu bạn muốn thoát cuộc sống độc thân, bạn có thể ra ngoài nhiều hơn, hãy cho bản thân cơ hội và cũng cho người khác phái cơ hội bạn nhé.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-bai-tarot-suc-hut-cua-ban-la-bao-nhieu-phan-tram-2181775.html Quay lại

bói bài tarot bói vui

Tin tức mới nhất