Bốc đầu lỗi, 2 thanh niên đẩy người đi đường vào 'trò chơi sinh tử'

Sau khi gặp sự cố, chiếc xe lao sang phần đường đối diện, đập mạnh vào xe máy của người đi ngược chiều khiến nạn nhân bị hất tung lên không trung.

Mới đây, trên page Mạng xã hội Giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên bốc đầu xe "vô tình" gây tai nạn cho người đi đường thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Theo hình ảnh ghi lại, thanh niên điều khiển xe máy, chở theo bạn, không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao “biểu diễn” bốc đầu xe máy trên đường đông rồi ngã văng xuống đường, trượt dài. 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi gặp sự cố, chiếc xe lao sang cả phần đường đối diện, đập mạnh vào xe máy của một người đàn ông đi ngược chiều khiến nạn nhân bị hất tung lên không trung rồi tiếp đất đầy đau đớn. 

2 thanh niên gây tai nạn bật dậy ngay lập tức, còn người đàn ông số nhọ, vô tình gặp nạn kia có lẽ vì bị ngã đau nên phải mất 1 lúc mới chui ra khỏi xe, ngồi lên được. 

Không rõ sự việc sau đó được giải quyết thế nào nhưng hành động bốc đồng của 2 thanh niên kia đã bị cư dân mạng lên án gay gắt.

Nhiều người để lại bình luận mắng chửi 2 thanh niên kia không có ý thức, coi thường tính mạng của bản thân và những người xung quanh. 

Bốc đầu lỗi, 2 thanh niên đẩy người đi đường vào trò chơi sinh tử-1

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- "Chán 2 thanh niên, may là còn đứng dậy được đấy, chỉ khổ anh chàng đi ngược chiều vô duyên vô cớ gặp nạn". 

- "Mong lực lượng chức năng vào cuộc xử phạt 2 thanh niên kia để làm gương cho những người khác". 

- "Mang tính mạng của bản thân và những người xung quanh ra đùa giỡn vui lắm à các thanh niên?". 

HT
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất