Cặp nam nữ ôm nhau bốc đầu xe, 'biểu diễn xiếc' giữa đường táo tợn

Trong lúc cô gái thay đổi mọi tư thế ngồi, anh chàng cầm lái cũng liên tiếp thực hiện động tác bốc đầu xe thuần thục.

Gần đây, trên một group Facebook có số lượng lớn thành viên xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái ngồi ngược phía sau, ôm bạn trai đang điều khiển xe máy bốc đầu giữa đường vô cùng nguy hiểm kèm dòng chia sẻ: "Cặp trai tài gái sắc đang biểu diễn một tiết mục đường phố vô cùng tuyệt vời với nhiều động tác khó... Tốt nhất là hai cháu nên nộp hồ sơ thi vào trường xiếc để phát huy hết tài năng của mình".

Theo đoạn clip, cặp đôi này đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, cô gái ngồi phía sau luôn phiên thay đổi tư thế, lúc thì ngồi quay lựng lại vòng tay ôm chặt chàng trai, lúc thì thể hiện "đẳng cấp" bằng việc đứng hẳn lên yên xe.

Trong lúc cô gái thay đổi mọi tư thế, anh chàng cầm lái cũng liên tiếp thực hiện động tác bốc đầu xe thuần thục. 


Đoạn clip được đăng tải trên MXH

Ngoài ra, qua hình ảnh trong video có thể thấy, chiếc xe cặp đôi này điều khiển không có biển số xe, người dùng điện thoại quay lại có thể là những người bạn của cả 2 đi phía sau. 

Sự việc được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hầu hết cư dân mạng đều lên án, chỉ trích thái độ đi xe bất cần, coi rẻ mạng sống của chính mình và cả những người đi đường. 

"Xin các bạn trẻ, vui thôi đừng vui quá, rảnh thì nghĩ việc có ích mà làm, không đến lúc mặt cày xuống đường hối không kịp", tài khoản V.T. bày tỏ.  

Một cư dân khác cảnh cáo: "Có ngã hay như thế nào thì chịu một mình chứ đừng để ảnh hưởng đến người khác, nhiều người ngã oan vì những thành phần như vậy. Cần lắm công an vào cuộc gô cổ những người như này, tránh nguy hiểm cho người vô tội". 

HT
Theo Vietnamnet


bốc đầu xe

Tin tức mới nhất