Bóc giá dàn 'siêu xe' sang chảnh của con gái Cường Đô La

Cường Đô La - Đàm Thu Trang mạnh tay chi tiền sắm dàn "siêu xe" cực chất phục vụ con gái Suchin.

Ít giờ trước, Cường Đô La khoe khoảnh khắc bình yên bên tiểu công chúa Suchin. Theo đó, khi con gái bước vào giai đoạn tập ngồi, Cường Đô La lập tức mua một bộ bàn ghế mini để con tự ngồi mà không cần bố mẹ làm điểm tựa.

Qua ảnh, có thể thấy 2 chiếc ghế được thiết kế theo kiểu dáng sofa, màu sắc rực rỡ và tạo hình động vật đáng yêu. Với bộ bàn ghế "sang - xịn- mịn" này, Suchin đã có ngay không gian riêng để ngắm cây xanh trong biệt thự.

Bóc giá dàn siêu xe sang chảnh của con gái Cường Đô La-1
Cường Đô La sắm sửa mọi thứ để phục vụ con gái.

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đô La - Đàm Thu Trang mạnh tay mua đồ cho con gái. Từ khi có Suchin, cặp vợ chồng liên tục sắm sửa những món đồ đắt đỏ phục vụ.

Nam doanh nhân từng chi gần 700 triệu đồng để tậu cho "gái rượu" bộ túi xách mini đến từ nhà mốt Chanel, hay sắm sửa tủ quần áo không thua kém cửa hàng thời trang...

Đặc biệt, Suchin được bố mẹ sắm cho dàn "siêu xe" đa dạng, từ xe đẩy, ghế nôi di động đến ghế rung để phục vụ đi chơi, đi dạo, nghỉ ngơi ở nhà... Tất cả đều có giá "không phải dạng vừa".

Bóc giá dàn siêu xe sang chảnh của con gái Cường Đô La-2
Vợ chồng doanh nhân phố núi sắm xe đẩy đa năng của một thương hiệu Tây Ban Nha cho con gái Suchin. Chiếc xe đẩy này được làm từ chất liệu da microfiber cao cấp, siêu bền và có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với cuộc sống thành thị. 

Bóc giá dàn siêu xe sang chảnh của con gái Cường Đô La-3
Cặp đôi chọn chiếc xe màu kem nhẹ nhàng phù hợp với tiểu công chúa Suchin. Được biết giá bán của chiếc xe này khoảng 59 triệu đồng. 

Bóc giá dàn siêu xe sang chảnh của con gái Cường Đô La-4
Cường Đô La còn tậu thêm ghế nôi di động, thuận tiện cho việc di chuyển trong nhà. Chiếc ghế nôi di động này thuộc thương hiệu Chicco, Italy, được miêu tả tích hợp 4 chức năng. Ghế nôi được thiết kế linh hoạt, có hệ thống phanh, chống trơn trượt, trầy xước. Để "rước" sản phẩm này, vợ chồng nam doanh nhân phải bỏ ra khoảng 9,5 triệu đồng.

Bóc giá dàn siêu xe sang chảnh của con gái Cường Đô La-5
Dù đã mua ghế nôi tích hợp chức năng chuyển thành ghế bành, song Cường Đô La vẫn mạnh tay mua thêm ghế rung đa năng của thương hiệu Rocking Chair, Hàn Quốc cho tiểu công chúa. Ngoài chức năng rung ru ngủ hoặc nằm chơi, chiếc ghế này còn có chức năng khóa chân để ghế đứng yên hoặc bập bênh theo ý muốn. Được biết, giá sản phẩm rơi vào khoảng 3,6 triệu đồng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-dan-sieu-xe-sang-chanh-cua-con-gai-cuong-do-la-n-245548.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao