Bóc giá trên trời hoa cưới Jang Dong Gun - Go So Young

(2Sao) - Hoa cưới của cặp sao nổi tiếng cũng là loài hoa công nương nước Anh sử dụng trong hôn lễ.

Chương trình My little TV mới đây đã mời chuyên gia hoa cưới có tiếng của Hàn Quốc - cô Choi Min Ji xuất hiện. Tại  buổi ghi hình, Choi bất ngờ tiết lộ chi phí bó hoa cưới trong hôn lễ Jang Dong Gun và Go So Young.



Bó hoa cưới giống hệt loài hoa được sử dụng trong đám cưới Hoàng gia Anh

Theo tiết lộ của cô, bó hoa cưới từ những cành linh lan trắng có giá từ 10 triệu - 15 triệu won (khoảng 200 - gần 300 triệu đồng). Đây cũng là loài hoa được công nương Kate Middleton cầm trong đám cưới hoàng gia.

Năm 2010, Jang Dong Gun và Go So Young tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu nhau bí mật. Thời điểm đó, đám cưới của họ với độ xa hoa vượt bậc đã từng là chủ đề bàn tán trên mạng. Ước tính, chi phí cho đám cưới không dưới vài tỷ won (hàng chục tỷ đồng). Trong số đó, váy cưới hiệu Oscar de la Renta của cô dâu Go So Young cũng đã có giá trị lên tới 20 triệu won (khoảng hơn 300 triệu đồng). Chú rể Jang Dong Gun chi tiêu nhẹ tay hơn với bộ vest tuxedo hiệu Tom Ford giá 5 triệu won.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đám cưới của cặp sao nổi tiếng quả là cách nhanh nhất để tiêu tốn tiền bạc trong khi xu thế cưới hiện nay tại Hàn Quốc là đơn giản và tiết kiệm.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất