Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả

Để có khung hình lý tưởng khi đứng cạnh các đồng nghiệp có chiều cao "khủng", nhiều sao Việt đã phải sử dụng tuyệt chiêu gian lận chiều cao hết sức tinh vi.

Luôn xuất hiện với diện mạo long lanh nhưng với một số sao Việt, đó chỉ là khoảnh khắc sau khi đã trải qua quá trình hậu kỳ chỉnh sửa kỹ lưỡng. Còn đằng sau hậu trường, chẳng mấy người được lung linh như những gì khán giả nhìn thấy.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-1
Mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bóc mẽ "gian lận" khi đứng giữa dàn mỹ nhân. Sở hữu chiều cao 171cm - được đánh giá là khá lý tưởng, nhưng khi xuất hiện chung một khung hình với hội chị em, Đỗ Mỹ Linh tỏ ra "lép vế".

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-2Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-3
Từ ngày sánh đôi cùng Hari Won, Trấn Thành bị phát hiện thường xuyên mang giày độn để không bị "dìm" bởi người vợ cao ráo. Thậm chí Trấn Thành còn đu hẳn lên đôi giày có đế độn 15cm trong ngày cưới.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-4Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-5
Chiều cao của Sơn Tùng M- TP luôn là một ẩn số với người hâm mộ. Nhiều lần, anh chàng bị "soi" mang những đôi giày độn để giúp hình ảnh thêm lung linh.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-6
Trong chương trình "Đêm hội chân dài" hồi tháng 6/2017, khi dàn mẫu được tiết lộ, cái tên được trông chờ nhất chính là Ngọc Trinh. Những hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" trong buổi tập luyện tập luyện khiến fan hết lời khen ngợi bởi nước da trắng không tì vết, thân hình bốc lửa với đôi chân dài miên man. Tuy nhiên một số bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa đã "bóc mẽ" đôi chân không nuột nà như Ngọc Trinh vẫn thường khoe.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-7
Những hình ảnh bên trái khiến khán giả lầm tưởng Hồng Nhung cao 1m65 là ít, nhưng trên thực tế diva này chỉ cao 1m5, chưa kể bộ trang phục "sai quá sai" đã rút bớt đáng kể chiều dài của "nàng Bống".

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-8
Một minh chứng khá rõ ràng cho việc thấy ảnh chỉ đẹp khi chưa bị "bóc mẽ". Hình ảnh Hòa Minzy đăng tải với hình ảnh đằng sau hậu trường khi chụp ảnh cùng Angela Phương Trinh, Kỳ Hân,.. khiến các fan không khỏi "ngã ngửa". Những hình ảnh hậu trường được đồng nghiệp công khai "sự thật đau thương" về thân hình "nấm lùn" của Hòa Minzy.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-9
Chiều cao khiêm tốn, thân hình mũm mĩm, Trung Quân Idol là một trong những tín đồ của giày đế độn. Anh chàng thường chọn những mẫu giày thể thao đế độn hòng "ăn gian" chiều cao.

Đâu chỉ riêng Đỗ Mỹ Linh ăn gian chiều cao, nhiều sao Việt thuộc lòng chiêu kéo dài chân cực hiệu quả-10
Sở hữu chiều cao 1m72 nhưng khi đứng cạnh các mỹ nhân V-biz ưa chuộng giày cao gót, Isaac cũng cần dùng "chiêu trò" để có bức ảnh đẹp.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-me-tuyet-chieu-khai-gian-chieu-cao-cua-sao-viet-n-193926.html

Sơn Tùng MTP Ngọc Trinh Trấn Thành

Tin tức mới nhất