Bóc phốt bạn gái ki bo kém sang đòi lại 1k khi mua hàng, 'soái ca' lương cao cưỡi SH nhận ngay rổ gạch đá

Những tưởng khi kể ra chi tiết những tình huống cư xử kém sang của bạn gái, chàng trai sẽ được dân mạng ủng hộ. Nào ngờ sau khi bài viết được đăng lên, anh chàng đã lĩnh đủ ngay gạch đá để xây hẳn biệt thự.

Có một truyền thuyết khiến những người yêu nhau thường cảm thấy ám ảnh, đó là “đúng người, sai thời điểm”. Vào lúc bạn gặp được người mình yêu thương nhất nhưng lại chưa đủ sức để bao bọc, chở che cho người ấy. Tuổi trẻ chưa thể vẹn toàn cả tình yêu lẫn sự nghiệp chính là vì như thế.

Thế nhưng sự thật là chuyện đúng người, sai thời điểm có phải là sự thật hay tất cả là vì chúng ta không thuộc về nhau?

Mới đây, fanpage NEU Confession lại được một phen dậy sóng khi xuất hiện cựu nam sinh kể chuyện người yêu ki bo, tính toán chi li từng nghìn lẻ.

Cụ thể là anh chàng đã tốt nghiệp và đi làm với mức lương vài chục triệu 1 tháng ở vị trí trưởng phòng cho 1 công ty. Có thể nói, đây chắc hẳn là thời điểm lý tưởng để anh có thể chở che cho người yêu.

Vậy nhưng khi tìm hiểu một nữ sinh Học viện Ngân hàng, cựu nam sinh này tỏ ra chán nản toàn tập khi cô người yêu sinh viên thể hiện tính cách “quê mùa” như thích mặc cả, ham mua đồ rẻ, tính toán đến từng nghìn lẻ… Tất cả những cách ứng xử này khiến anh chàng đi đến kết luận chia tay vì… “sang như mình làm sao có thể phù hợp với em ấy”.

Bóc phốt bạn gái ki bo kém sang đòi lại 1k khi mua hàng, soái ca lương cao cưỡi SH nhận ngay rổ gạch đá-1
Câu chuyện gây xôn xao NEU Confession

Ngay khi chia sẻ, những dòng tâm sự của chàng trai đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây là nguyên văn bài viết:

Mình không học NEU mà cũng đã ra trường và đi làm với mức lương khá cao, có quen vì được giới thiệu một em bên BA (Học viện Ngân hàng). Lúc tán tỉnh thì mọi chuyện bình thường cho đến lúc yêu mới lộ rõ bản chất kẹt sỉ.

Có hôm đi làm về sớm, mình đón em sang phòng mình chơi. Đi nửa đường em bảo dừng lại mua ít hoa quả cho mình ăn. Bà bán hoa quả bảo 60k/1 kg chôm chôm, em bảo đắt và trả xuống còn 50k được không bà. Mình thấy ngại và xấu hổ cực kì khi ở đó đầy người mà e còn mặc cả. Mình còn đi xe SH gần 200 củ nữa chứ, thấy em thật quê mùa.

Đi đường mình mắng thì em xin lỗi bảo là bình thường em mua có 30k/1 kg thôi nên em trả giá có sao đâu. Mình ậm ừ cho qua vì mình cũng không quan tâm giá lắm bởi mình toàn ăn hoa quả nhập khẩu chứ không quan tâm giá chợ làm gì. 

Bóc phốt bạn gái ki bo kém sang đòi lại 1k khi mua hàng, soái ca lương cao cưỡi SH nhận ngay rổ gạch đá-2
Trong khi anh chàng muốn bao bọc, chi tiêu hào phóng cho bạn gái thì cô người yêu lại thể hiện sự “kém sang” khi tính toán từng đồng?

Đã thế còn đòi đi làm thêm, tưởng làm gì hóa ra là làm phục vụ bàn với mức lương 15k/1h. Mình bảo em đừng đi làm, anh có thể lo được cho em. Em bảo là em muốn đi làm lấy kinh nghiệm, ở nhà mãi cũng chán.

Mọi người thử nghĩ xem, mình là trưởng phòng với mức lương vài chục triệu/tháng mà có người yêu muốn đi làm phục vụ bàn. Mình thấy em thật quê mùa part 2. Rồi bạn bè trong công ty mà biết thì mặt mình giấu đi đâu được.

Đỉnh điểm một hôm mình có đưa em đến Shop ở chùa bộc. Mình bảo em cứ chọn cái nào em thích. Mang tiếng là học hẳn Học viện ngân hàng mà chi li đến từng đồng một.

Em cứ đứng ở chỗ hàng sale, chọn mãi mấy cái áo phông sale từ đợt nào rồi có 99k. Ngại thật, mình đưa em sang quầy mua váy. Em làm cho mình ngại hết nói khi hỏi: 'Anh ơi sao chỗ này cái nào cũng trên 500k thế' mà ở đấy có rất nhiều người nghe thấy…

Bóc phốt bạn gái ki bo kém sang đòi lại 1k khi mua hàng, soái ca lương cao cưỡi SH nhận ngay rổ gạch đá-3
Cô gái bị chia tay sau khi yêu cầu nhân viên thu ngân thối lại 1k.​​​​​​​

Cuối cùng em chọn cái váy rẻ nhất với giá 499k. Đến quầy thu ngân lấy đồ mình đưa 500k, xong em còn hỏi nhân viên 'ô chị ơi em còn 1k'. Thề lúc đấy mình ghét em vô cùng, bao nhiêu người quay lại nhìn. Em lấy 1k rồi đưa cho mình. Ra khỏi cửa hàng mình bảo: 'Chia tay'.

Em hỏi tại sao mình bảo là tính em kẹt sỉ quá làm anh mất mặt với mọi người. Xong em bảo: 'Em chỉ muốn tiết kiệm cho anh thôi mà, em không muốn mang tiếng 1 đứa con gái chưa làm ra tiền mà hoang phí tiền của bạn trai. Lấy 1k thì có gì xấu hổ đâu anh'. Đến đây thì mình kệ em, mình phóng xe về trước, em có gọi lại nhưng mình không thèm quan tâm”.

Theo lý giải của anh chàng này thì anh ta khó lòng chấp nhận được cô bạn gái tính toán chi ly từng tí một thế này. Một người lương cao, có xe đẹp, công việc ở vị trí Trưởng phòng như anh hoàn toàn không phù hợp với cô gái có tính cách quê mùa và kém sang như nữ sinh.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của chàng trai “bóc phốt” bạn gái này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Một số ý kiến tỏ ra bênh vực chàng trai nhưng hầu hết, mọi người đều nhảy xô vào ném đá cựu nam sinh.

Bóc phốt bạn gái ki bo kém sang đòi lại 1k khi mua hàng, soái ca lương cao cưỡi SH nhận ngay rổ gạch đá-4
Cô gái bị bạn trai “đá thẳng cánh” vì bị cho là có tính cách quê mùa, kẹt xỉ.

“Không nói thì thôi, nói ra mới thấy bạn buồn cười ghê. 1k cũng là tiền mà. Thích mặc cả, mua đồ sale, đi làm thêm thì có gì là sai“, bạn P.A bày tỏ.

Cái tính của bạn gái cậu không hẳn quê mà chỉ là muốn tiết kiệm từng chút thôi. Cậu có gì không hài lòng thì nên trao đổi với em ấy thay vì mắng mỏ rồi chia tay và sau đó là lên đây đăng bài như một thằng đàn bà“, một nickname khác chia sẻ.

“Lại là chuyện về cách ứng xử thôi, mình thấy bạn nữ hơi làm quá và thể hiện sự cứng nhắc, sống hơi lý thuyết khi cố đòi 1k, cái nét quê thì ở đoạn thốt lên giá cao… Nói chung mình nghĩ em ý còn trẻ, kinh nghiệm sống chưa nhiều nên vậy còn anh giai thì quả là 'sang quá', thế nên anh này nên đi yêu các cô gái học ở Học viện đào mỏ sẽ tốt hơn“, bạn K.H nói.

Tuy nhiên, khá nhiều ý kiến khác lại cho rằng đây chỉ là một bài viết “ngôn tình” được tác giả nào đó phóng tác nhân dịp đầu tháng cô hồn. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những chia sẻ trên vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Theo Saostar


người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao