Bốc trúng biển xe ngũ 9, đại gia Bình Dương được gạ bán ngay 5 tỷ: Lộc trời cho!

Chủ biển số 61A-99999 được ngỏ mua lại với giá 5 tỷ đồng, gấp 5 lần giá trị xe mua ban đầu.

Mới đây, chủ một chiếc Toyota Fortuner khoe là đã bấm được biển số ngũ quý 9. Hình ảnh chủ nhân chụp cùng tấm biển số được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Các bình luận đa số dành lời khen cho chủ xe, đồng thời cũng có những người ngỏ ý muốn mua lại.

Theo một số nguồn tin, người đứng tên xe là ông H.V.S, (SN 1965, ngụ Dầu Tiếng, Bình Dương). Ông S. mua chiếc Fortuner có giá hơn 1 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. Sáng 16/12, con trai ông là H.M.K đi bốc biển. Anh rất bất ngờ khi cầm về tay tấm biển số 61A-99999.

Bốc trúng biển xe ngũ 9, đại gia Bình Dương được gạ bán ngay 5 tỷ: Lộc trời cho!-1Bốc trúng biển xe ngũ 9, đại gia Bình Dương được gạ bán ngay 5 tỷ: Lộc trời cho!-2
Chủ nhân biển số ngũ 9 ở Bình Dương

Được biết, con số 9 được giới luận số coi là "phát đạt", mang ý nghĩa tốt, đặc biệt với những người làm ăn. Biển số ngũ quý 8 hay ngũ quý 6 và 9 thường được định giá rất cao trên thị trường và nếu gặp đúng người cần thì sẽ nhanh chóng được giao dịch.

Anh K. đã đăng tải niềm vui bốc được biển số thuộc hàng hiếm lên trang cá nhân và cho rằng đây là "lộc trời cho".

Rất nhiều bạn bè đã ngay lập tức chúc mừng chủ nhân xe may mắn. Đồng thời có nhiều nhà sưu tầm liên hệ mua lại xe với giá gấp 4 giá trị ban đầu xe, với khoảng 5 - 6 tỷ. Thậm chí đến ngày thứ 2 đã có người trả 7 tỷ cho xe Fortuner hơn 1 tỷ.

Bốc trúng biển xe ngũ 9, đại gia Bình Dương được gạ bán ngay 5 tỷ: Lộc trời cho!-3Bốc trúng biển xe ngũ 9, đại gia Bình Dương được gạ bán ngay 5 tỷ: Lộc trời cho!-4
Có nhiều đại gia gạ mua lại biển số ngũ 9 với giá gấp 5 lần

Hiện vẫn chưa rõ chủ nhân của chiếc xe trên có đồng ý bán lại hay không song hình ảnh tấm biển đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi mơ ước. Bên cạnh đó, vẫn có không ít người hoài nghi về độ xác thực của tấm biển cũng như khả năng "ăn may" của chủ xe. Một số cư dân mạng bình luận:

- Với người có tiền xe muốn bao nhiêu chiếc cũng có. Nhưng biển số này thì duy nhất chỉ có 1 nên sẽ không có giá nào là chính xác, không có cao hay thấp gì ở đây cả! Chủ xe quá may mắn.

- Giờ bác rao bán cả biển cả xe khéo lời to. Đúng là vừa giàu vừa may!

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/boc-trung-bien-xe-ngu-9-dai-gia-binh-duong-duoc-ga-ban-ngay-5-ty-loc-troi-cho-162211812172540328.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất