Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran

Đa số cư dân mạng cho rằng, Mộc Lâm Tiểu Nhã xinh đẹp và nóng bỏng một cách "vô thực".

Hot Tiktoker người Trung Quốc Mộc Lâm Tiểu Nhã năm nay 21 tuổi, cô nàng sở hữu gương mặt xinh như búp bê và thân hình chữ S cực kỳ bắt mắt.

Nhờ vậy, Mộc Lâm Tiểu Nhã thu hút tới hơn 380.000 người hâm mộ chỉ tính riêng trên nền tảng Douyin (Tiktok phiên bản Trung Quốc). 

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-1

Gần đây, Mộc Lâm Tiểu Nhã thường xuyên chụp lại chân dung qua cửa kính tài điện ngầm. Trang phục vừa vặn, bó sát làm nổi bật vóc dáng xinh đẹp của cô nàng.

Một lần nữa, Mộc Lâm Tiểu Nhã lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" bởi vòng eo con kiến "phản khoa học" của mình. 

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-2

Đa số cư dân mạng cho rằng, Mộc Lâm Tiểu Nhã xinh đẹp và nóng bỏng một cách "vô thực", theo họ, sự xinh đẹp và dáng dấp hoàn mỹ của cô nàng thường chỉ tồn tại trong truyện tranh, phim hoạt hình, khó có thể tồn tại một phiên bản thật.

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-3

Theo tìm hiểu, Mộc Lâm Tiểu Nhã cao 1m63, chiều cao không quá xuất sắc nhưng cô sở hữu vòng một gợi cảm, vòng ba khá săn chắc và vòng eo đặc biệt thon gọn.

Qua loạt ảnh trên tàu điện ngầm, cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng nước này.

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-4

Mộc Lâm Tiểu Nhã thường chia sẻ những bức ảnh với trang phục, phong cách thời trang hàng ngày của mình trên Douyin và Weibo thu hút nhiều người hâm mộ. Đặc biệt rất nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ vẻ đẹp hình thể của cô.

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-5

Đa số những fan nữ này đều tán dương hiện tượng mạng này và cho rằng, vòng eo của cô quá tuyệt. "Có được vòng eo và thân hình như vậy, dù có quấn giẻ lau lên người cũng vẫn đẹp", một cư dân mạng bình luận.

Chỉ chụp ảnh trên tàu, cô gái khiến mạng xã hội râm ran-6

Tuy nhiên, Mộc Lâm Tiểu Nhã cũng than phiền rằng, vì ảnh chụp quá bắt mắt, cô thường bị người khác đánh cắp ảnh để làm hình ảnh đại diện trên các nền tảng hẹn hò. Hot girl từng thẳng thắn chia sẻ, cô không sử dụng bất kỳ phần mềm hẹn hò nào.

"Nhiều người đã đánh cắp ảnh của tôi và đăng tải lên các nền tảng khác với chú thích phản cảm, mục đích dùng để lừa đảo. Một lần nữa nhắc lại, tôi chỉ sử dụng Weibo, Xiaohongshu, Douyin, không dùng thêm mạng xã hội nào khác", cô nói.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-chup-lai-anh-tren-tau-dien-ngam-co-gai-khien-mang-xa-hoi-ram-ran-502021201009573.htm

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao