Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?

Lê Phương Anh là cô gái đang nhận về nhiều sự chú ý của dân mạng hôm nay.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-1
Lê Phương Anh (SN 1997, nickname: Cún), được biết đến nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng gu thời trang bỏng mắt. Cô hiện đang sở hữu hơn 300 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-2
Hiện tượng mạng họ Lê đang là cái tên hot rần rần trên mạng xã hội hôm nay.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-3
Phương Anh và em gái Phương Uyên cũng từng được báo Trung ca ngợi nhờ nhan sắc hơn người. Hiện tại, 9X đang làm công việc người mẫu ảnh.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-4
Gái xinh từng tiết lộ làm người mẫu với cô nàng là một điều bất ngờ, gắn liền với sở thích chụp ảnh của bản thân. Bởi chính từ những bức hình do Phương Anh đăng tải, cô gây chú ý trong cộng đồng mạng, rồi đến "lọt mắt xanh" các nhãn hàng. Lời mời làm mẫu cũng bắt đầu từ đó.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-5
Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô gái này đã lập gia đình từ khá sớm và có em bé. Tuy nhiên, mọi thông tin đời tư đều được hot girl giữ kín như bưng.

Hot girl Lê Phương Anh đang nổi đình đám mạng xã hội là ai?-6
Nổi tiếng nhưng cô cũng có không ít thị phi. Điển hình cách đây không lâu, hot girl Hà thành bị soi chuyện quảng cáo cho một game cờ bạc không lành mạnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-le-phuong-anh-noi-dinh-dam-mang-xa-hoi-la-ai-n-271541.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất