Bói bài Tarot: Biến động nào sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn?

Mỗi lá bài sẽ nói lên biến động tình cảm có thể đến với bạn trong thời gian tới.

Muốn biết chuyện tình cảm của mình trong thời gian tới có thể xảy ra biến động gì, hãy chọn một lá bài tarot và cùng đọc phần lời giải nhé!

Bói bài Tarot: Biến động nào sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn?-1
Theo lá bài Tarot này, khoảng thời gian sắp tới bạn sẽ có biến động lớn trong chuyện tình cảm. 

Nếu như còn độc thân, bạn có thể sẽ nhận được lời tỏ tình của một ai đó hoặc gặp được người trong mộng. Sự nhiệt tình theo đuổi của người ấy sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị. Tuy nhiên, khả năng lớn là bạn sẽ không lựa chọn bước đến với người này vì tình cảm không xuất phát từ cả đôi bên.

Nếu đã có gia đình, bạn cần cẩn trọng trong mối quan hệ với những người khác giới. Việc không vạch ra ranh giới rạch ròi có thể khiến kẻ thứ 3 tìm cách chen chân vào giữa mối quan hệ của hai người. 

Bói bài Tarot: Biến động nào sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn?-2
Lá bài này chính là điềm lành đến với bạn.

Theo lá bài tarot này, nếu còn độc thân và đang thích thầm một ai đó, bạn hoàn toàn có khả năng thành công trong thời gian tới. Đừng ngần ngại giấu những tình cảm ấy trong lòng. Hãy nói cho họ biết bạn yêu họ nhiều thế nào. 

Với người đã có gia đình hay người yêu, tình cảm của đôi bên ngày càng bền chặt. Cả hai biết cảm thông cho nhau, đặt niềm tin vào nhau và bao dung với nhau hơn.

Bói bài Tarot: Biến động nào sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn?-3
Đây là lá bài có lợi cho những người đang còn độc thân.

Lá bài này nói rằng người độc thân có thể sớm mở ra được một mối quan hệ mới. Hai bạn khá hợp nhau và có thể tiến đến xây dựng tình cảm bền chặt. 

Tuy nhiên với người đã kết hôn hay có nơi có chốn, đây lại là thời điểm căng thẳng. Hai người rơi vào những cuộc cãi vã không có hồi kết. Ai cũng muốn nhận phần thắng về mình. Nếu không biết dung hoà, những rạn nứt này có thể đe doạ mối quan hệ của bạn. 

Bói bài Tarot: Biến động nào sắp đến trong chuyện tình cảm của bạn?-4
Thời gian tới sẽ lúc chuyện tình cảm của bạn gặp được rất nhiều may mắn.

Với những người đã có đôi có cặp, đây là khoảng thời gian đầy ngọt ngào. Hai người chìm đắm trong tình cảm dành cho nhau, chút khúc mắc cũng được tháo gỡ một cách dễ dàng. 

Người độc thân sẽ có cơ hội phát triển được những mối quan hệ tốt đẹp. Bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người và trở thành tâm điểm của những cuộc gặp mặt. Không ít người muốn "trồng cây si", theo đuổi, tán tỉnh bạn. Tuy nhiên những mối quan hệ này được dự báo là sẽ kéo dài không lâu, không phải đối tượng thích hợp để cùng nhau xây dựng gia đình.  

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/boi-bai-tarot-bien-dong-nao-sap-den-trong-chuyen-tinh-cam-cua-ban-d233851.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất