Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết may mắn hay rủi ro sẽ đến với bạn trong tuần mới

Hãy chọn một lá bài Tarot dưới đây, bạn sẽ biết được điều gì đón chờ mình trong tuần mới này!

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Điều bất ngờ gì đang chờ đón tôi trong tuần mới này?

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết may mắn hay rủi ro sẽ đến với bạn trong tuần mới-1

Câu trả lời:

1. Lá bài số 1: Ace of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết may mắn hay rủi ro sẽ đến với bạn trong tuần mới-2

Ace of Swords báo hiệu bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lược công việc mới. Bạn có thể đưa một số ý tưởng tốt cho công việc giúp cho cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn. Bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. 

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đó trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt cuộc tình này. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của mình.

Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn và tốt nhất vẫn là không nên cho vay. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. 

2. Lá bài số 2: 10 of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết may mắn hay rủi ro sẽ đến với bạn trong tuần mới-3

Sự xuất hiện của lá bài này hàm ý rằng công việc của bạn sắp đến hồi kết thúc. Tốt nhất là bạn nên cố gắng nghĩ thông suốt về điều bạn sẽ làm nếu bạn thực sự mất việc. Bạn có thể đã bị đối xử tồi tệ bởi một ai đó. 

Liên quan đến tình yêu, đáng tiếc lá bài 10 of Swords không phải là một dấu hiệu tốt. Có điều gì đó trong tình yêu của bạn đang không thật sự ổn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì hãy tiếp tục xem xét và cân nhắc. Có khả năng những người bạn đã gặp cho đến lúc này không giống như bạn nghĩ đâu.

Xét về vấn đề tiền bạc, đây không phải thời điểm để mạo hiểm, nhưng là thời điểm bạn có thể xem xét mua cổ phiếu. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình.

3. Lá bài số 3: Knight of Swords

Bói bài Tarot: Chọn 1 lá bài để biết may mắn hay rủi ro sẽ đến với bạn trong tuần mới-4

Lá Knight of Swords xuất hiện là một dấu hiệu đặc biệt tốt nếu bạn đang tìm kiếm việc. Một công việc mà bạn đang mong mỏi có thể đột nhiên đến với bạn. Nếu hiện tại bạn đã đi làm, bạn sẽ thấy bận rộn hơn đôi chút, theo hướng tích cực. 

Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người mình đang thầm thương trộm nhớ để bước vào vườn hồng tình yêu. 

Về tiền bạc, bạn có thể nhận được một số tiền ngoài dự kiến. Nhưng nhớ là đừng tiêu hết chúng vào một nơi. Tái đầu tư sẽ là lựa chọn tốt hơn. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-chon-1-la-bai-de-biet-may-man-hay-rui-ro-se-den-voi-ban-n-219145.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao