Bói bài Tarot: Vận xui nào đang chờ bạn trong tháng cô hồn?

Hãy chọn 1 trong các lá bài Tarot dưới đây, xem đáp án bên dưới để tìm hướng để đối phó với chuyện không may trong tháng cô hồn.

Quy tắc bói bài Tarot

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Tôi có thể gặp vận xui gì trong tháng cô hồn?"

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot: Vận xui nào đang chờ bạn trong tháng cô hồn?-1            

Câu trả lời

Lá bài số 1: Death

Bói bài Tarot: Vận xui nào đang chờ bạn trong tháng cô hồn?-2

Điều bạn quan tâm chính là vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể gặp một trận sốt cao đến liệt giường không đi đâu nổi, hoặc bạn sẽ có những áp lực tinh thần khủng khiếp khiến bạn mất sức và choáng váng.

Thời gian này bạn cũng trở nên khó khăn với việc ngủ hơn. Đừng chủ quan và tìm bác sĩ ngay nếu bạn có dấu hiệu nghi ngờ và trở bệnh.

Lá bài số 2: The Sun

Bói bài Tarot: Vận xui nào đang chờ bạn trong tháng cô hồn?-3

Một điểm sáng là tháng cô hồn này công việc và tài chính của bạn khá khởi sắc tuy nhiên đồng nghĩa với việc đó là rất nhiều kẻ tiểu nhân ghen ghét, trực chờ để hãm hại. Vì vậy trong công việc, bạn cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan cho rằng bạn bè, đồng nghiệp lâu năm sẽ là người đáng để tin tưởng.

Trong tháng này, thị phi có xu hướng làm bạn dễ nổi nóng, nói lời tuy chân thành nhưng mất lòng lại thành rước họa vào thân.

Lá bài số 3: Justice

Bói bài Tarot: Vận xui nào đang chờ bạn trong tháng cô hồn?-4

Thời điểm này những chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến cho bạn dễ bị ức chế và giận quá mất khôn. Vì thế, trong tháng cô hồn, bạn dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Sự rối loạn khiến cho tình yêu bạn có xu hướng xảy ra bất đồng và tranh cãi nhiều hơn bình thường.

Vì thế, đừng quyết định quá vội vàng, nhất là trong chuyện tình cảm kẻo sau này hối không kịp. Phải tỉnh táo trong mọi trường hợp.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-van-xui-nao-se-den-trong-thang-co-hon-n-232614.html

bói bài tarot tháng cô hồn

Tin tức mới nhất