Bói bài Tarot ngày 25/7/2020: Vận may của bạn đến từ đâu?

Hãy bốc 1 lá bài Tarot để biết may mắn nào sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “May mắn nào sẽ đến với tôi trong hôm nay?"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 25/7/2020: Vận may của bạn đến từ đâu?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: Ace of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 25/7/2020: Vận may của bạn đến từ đâu?-2

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài. Đây cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến.

Bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ nếu có và có điều kiện chia sẻ sự đủ đầy về tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. Tuy vậy thì đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.   

Lá bài số 2: 3 of Cups

Bói bài Tarot ngày 25/7/2020: Vận may của bạn đến từ đâu?-3

3 of Cups cũng là một điềm tốt xét trên khía cạnh công việc. Bạn có thể được lên chức và tăng lương, thưởng. Tâm trạng trong công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu.

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Lá bài số 3: The World

Bói bài Tarot ngày 25/7/2020: Vận may của bạn đến từ đâu?-4

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này thì bạn có thể gặp được ai đó trên chuyến hành trình. Đừng ngại ngùng khi hòa nhập vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Ngược lại, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, có thể bạn sẽ nhận thấy rằng mối quan hệ này sắp đơm hoa kết trái. 

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-7-ngay-2572020-n-230008.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất