'Bom sex xứ Hàn' thừa nhận chồng thiếu gia ngoại tình, 'tiểu tam' còn là người quen?

''Bom sex xứ Hàn" Choo Ja Hyun đã có động thái đầu tiên sau khi hình ảnh chồng thân mật với cô gái khác tràn ngập khắp mạng xã hội.

Những ngày qua, showbiz Trung - Hàn xôn xao trước scandal tài tử Vu Hiểu Quang ngoại tình, phản bội ''bom sex'' Choo Ja Hyun. Trước thông tin này, người hâm mộ vô cùng xót xa cho cuộc đời của nữ diễn viên. 

Dù phía công ty đại diện của Vu Hiểu Quang đã lên tiếng đính chính nhưng netizen vẫn vô cùng bất bình. Hôm nay (17/7), chính người trong cuộc là Choo Ja Hyun đã lên tiếng trên trang cá nhân. Đáng nói, nữ diễn viên đã thừa nhận rằng chồng thật sự có hành động đáng trách trong video, đồng thời cho biết cô gái trong video có quen biết với gia đình. Vợ chồng cô cũng hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai.

Bom sex xứ Hàn thừa nhận chồng thiếu gia ngoại tình, tiểu tam còn là người quen?-1
Choo Ja Hyun lên tiếng cho biết...

Bom sex xứ Hàn thừa nhận chồng thiếu gia ngoại tình, tiểu tam còn là người quen?-2
... cô gái thân mật với Vu Hiểu Quang là người quen của gia đình

Nguyên văn bài đăng của "bom sex xứ Hàn":

“Xin chào, tôi là Choo Ja Hyun. Tôi biết chắc rằng video của Hiểu Quang đã khiến nhiều người thất vọng. Tôi cũng thấy rằng hành vi của chồng tôi trong video là đáng trách, dù cho cô gái đó quen biết thân thiết với gia đình. Dù cho đó chỉ là hiểu lầm nhưng anh ấy vẫn phải chịu trách nhiệm về hành vi sai trái của bản thân. Tôi cũng đã nhắc nhở anh ấy rất nhiều về hành động đó. Sau vụ việc, Hiểu Quang đã suy ngẫm và ân hận rất nhiều.

Cảm ơn các bạn, những người đã thông cảm và luôn nghĩ đến tôi. Tôi thật sự rất xúc động và cảm ơn tất cả các bạn. Nếu các bạn có thể bao dung tiếp tục quan tâm, yêu mến, tôi và Hiểu Quang sẽ cùng nhau cố gắng mang đến hình ảnh đôi vợ chồng trưởng thành hơn. Trong thời điểm khó khăn này đáng lẽ chúng tôi phải mang đến những tin tức tốt đẹp hơn. Thành thật xin lỗi vì đã làm phiền mọi người”.

Lời giải thích của Choo Ja Hyun không khỏi khiến công chúng bất ngờ vì không khác gì thừa nhận chuyện chồng có hành động quá đà với chính người quen với gia đình. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên họ Choo nói như vậy như khẳng định chồng đích thị là đã ngoại tình và đang ân hận nhưng cô vẫn bênh vực ông xã.

Trước đó, Vu Hiểu Quang đã bị phóng viên chụp được hình ảnh để 1 cô gái ngồi trên đùi mình trong xe, dấy lên tin đồn ngoại tình. Sau đó, phía công ty của nam nghệ sĩ giải thích rằng cô gái đó là người quen nên có những hành động thân mật. Thế nhưng lời giải thích của nam tài tử không thuyết phục được công chúng mà thậm chí còn gây phẫn nộ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-ngay-sau-phot-bom-sex-xu-han-chinh-thuc-len-tieng-thua-nhan-chong-thieu-gia-ngoai-tinh-tieu-tam-con-la-nguoi-quen-162211707172600090.htm

Vu Hiểu Quang Ngoại tình Choo Ja Hyun

Tin tức mới nhất