Đời bất hạnh của 'bom sex xứ Hàn': Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ

Tưởng chừng Choo Ja Hyun đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn thì mới đây, việc chồng cô ngoại tình đã trở thành tâm điểm nóng truyền thông.

Hôm qua làng giải trí xứ Hàn - Trung một phen xôn xao vì Vu Hiểu Quang, chồng của nữ diễn viên Choo Ja Hyun bị lộ clip ngoại tình, ôm ấp gái lạ trong xe đến tận khuya sau khi rời quán bar.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-1

Tin tức nhanh chóng bùng nổ và gây lên làn sóng chỉ trích lớn bởi trước đó Vu Hiểu Quang từng thể hiện tình yêu to lớn của mình dành cho vợ trên chương trình truyền hình Hàn Quốc.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-2
Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang

Cặp đôi Choo Ja Hyun - Vu Hiểu Quang được người hâm mộ quan tâm và dành được nhiều sự chú ý tâm kể từ khi xuất hiện trên chương trình Đồng Sàng Dị Mộng của đài SBS.

Cả hai đã cho người xem thấy một gia đình hạnh phúc và hài hước, một người chồng ngoại quốc hết lòng vì vợ.

Những tưởng tình yêu vượt mọi khó khăn của họ sẽ hạnh phúc đến cuối cùng nhưng Vu Hiểu Quang bất ngờ ngoại tình khiến người hâm mộ hoang mang.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-3

Ngay khi sự việc nổ ra, rất nhiều người hâm mộ của Choo Ja Hyun ở Trung Quốc đã tỏ ra đau lòng và thương cảm cho nữ diễn viên. Top 1 hotsearch chiễm chệ trên trang Weibo chính là dòng từ khóa "Đau lòng cho Choo Ja Huyn".

Cuộc đời của Choo Ja Hyun đã lận đận từ khi còn nhỏ, cha mẹ cô sớm ly hôn và cha cô bỏ đi lấy vợ mới.

Ban đầu Choo Ja Hyun cùng mẹ và em gái sống nương tựa vào nhau nhưng khi em gái vô tình chết đuối, mẹ nữ diễn viên đổ hết tội lỗi lên cô và trách cứ tại sao người chết không phải là Choo Ja Hyun.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-4

Sau sự việc, Choo Ja Hyun chuyển đến sống với bà ngoại nhưng bà cô lại là người trọng nam khinh nữ và thể hiện sự chán ghét ra mặt với cháu gái. Không có tình thương từ gia đình, đến khi trưởng thành và có chút ít danh tiếng trong giới giải trí Hàn thì lại bị bà ngoại tống tiền.

Quá đau lòng vì bị xua đuổi của quê hương Choo Ja Hyun quyết định dứt áo rời Hàn Quốc để chuyển sang hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Từ đây một bước tiến mới trong cuộc đời của cô cũng xuất hiện.

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trên đường đua diễn xuất mà cô nhanh chóng trở thành sao nữ Hàn thành công nhất tại Trung quốc thời điểm đó.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-5
Phim "Hoa Hồng Có Gai"
Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-6
Phim "Sở Lưu Hương"
Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-7
Phim "Đại Kỳ Anh Hùng Truyện"

Hàng loạt bộ phim làm nên tên tuổi của Choo Ja Hyun phải kể đến như Đại Kỳ Anh Hùng Truyện, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, Hoa Hồng Có Gai (bản remake của bộ phim Hàn đình đám Sự Quyến Rũ Của Người Vợ),…

Cứ tưởng sự nghiệp có tiếng tăm sẽ là món quà Choo Ja Hyun xứng đáng nhận sau nhiều đau khổ thì sóng gió mới lại bất ngờ ập đến. Loạt 50 ảnh nóng của nữ diễn viên bất ngờ bị lộ ra khiến cô nhận phải vô số gạch đá.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-8
Ảnh nóng bị lộ của Choo Ja Hyun

Vượt qua khoảng thời gian đen tối, Choo Ja Hyun gặp được chồng mình là Vu Hiểu Quang sau khi cùng hợp tác trong một bộ phim truyền hình. Sự xuất hiện và tình yêu bỏ qua quá khứ của anh được nữ diễn viên chia sẻ là động lực giúp cô mạnh mẽ sống tiếp.

Còn nhớ trong chương trình Đồng Sàng Dị Mộng khi quay lại khung cảnh đám cưới của cô, Choo Ja Hyun đã khiến người hâm mộ nghẹn ngào vì bức thư gửi chồng.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-9

Cô viết: "Anh không thể nào biết em cảm thấy biết ơn anh nhiều đến thế nào đâu. Em là một cô gái đơn phương độc mã nơi đất khách quê người, không bạn bè, không người thân. Em của lúc đó chỉ có thể lao đầu vào công việc để xua đi sự cô đơn, anh là người mang lại cho em sức mạnh và ánh sáng."

Trước sự nghẹn ngào của vợ, Vu Hiểu Quang từng hẹn thề rằng: "Anh cảm thấy cùng em đi hết cuộc đời này là quá ngắn và không đủ. Nếu có thể, anh mong rằng kiếp sau cũng được gặp em, giờ đây anh sắp sửa cầu hôn em, kiếp sau, nếu như em gặp lại anh, em vẫn chọn theo anh chứ? Kiếp sau em có muốn kết hôn với anh không?"

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-10

Cuộc hôn nhân cảm động của họ nhận được nhiều sự chúc phúc. Cứ tưởng đã vượt qua hết được lận đận cuộc đời cho đến Choo Ja Hyun mang thai con đầu lòng.

Vì tuổi cao, sinh con ở tuổi 39 cộng với việc bị viêm phổi, mắc chứng Epilepsy (động kinh) sau khi sinh mà Choo Ja Hyun đã phải nằm điều trị trong ICU một thời gian dài.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-11
Cậu con trai nhỏ của cặp đôi

Có lẽ cả một đời người Choo Ja Hyun đã kinh qua hết tất thảy những khó khăn, đại nạn nhưng rồi cuối cùng khi chỉ mới vừa thả lỏng bản thân để tận hưởng thì chồng cô lại phá vỡ lời thề vợ chồng.

Khán giả theo dõi là những người ngoài cuộc mà vẫn cảm thấy xót xa thì với một người phụ nữ thiếu thốn tình cảm như Choo Ja Hyun chắc hẳn sẽ còn đau lòng hơn.

Đời bất hạnh của bom sex xứ Hàn: Chồng ngoại tình, xém chết vì đẻ-12

Hiện tại công ty quản lý của Vu Hiểu Quang đã chính thức lên tiếng về vụ việc. "Sự việc xảy ra trên đường Vu Hiểu Quang trở về nhà sau cuộc gặp gỡ với nhóm bạn vào tháng 5 vừa qua. Những người xuất hiện trong video đều là người quen thân của đạo diễn, thường xuyên qua lại với gia đình Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang".

Netizen đều cho rằng lý do phía công ty đưa ra không thuyết phục, bởi người quen thông thường sẽ không thoải mái ngồi lên đùi nhau khi biết đối phương đã có gia đình. 

Trước đó, vào năm 2016, Vu Hiểu Quang từng bị phóng viên chụp được ảnh nắm tay thân mật với một cô gái trên phố dù đang hẹn hò với Choo Ja Hyun.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-doi-bat-hanh-cua-choo-ja-hyun-n-269568.html

Vu Hiểu Quang Choo Ja Hyun

Tin tức mới nhất