Chồng 'bom sex xứ Hàn' Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?

Hình ảnh chồng Choo Ja Hyun để một cô gái ngồi trên lòng khiến nhiều người bức xúc.

Một số phương tiện truyền thông đã chụp được ảnh Vu Hiểu Quang ra khỏi quán bar vào buổi sáng sớm và lên xe với một phụ nữ xinh đẹp. Trong xe, người đẹp ngồi trên đùi Vu Hiểu Quang rất thân mật. Tài tử xứ Trung bị nghi ngờ lén lút ngoại tình sau lưng vợ.

Tài tử Trung Quốc Vu Hiểu Quang và "bom sex xứ Hàn" Choo Ja Hyun công khai mối quan hệ vào năm 2015. Đến năm 2017, cặp đôi kết hôn. Năm 2018, hai vợ chồng đón con đầu lòng.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ lại những câu nói của Vu Hiểu Quang khi bị Choo Ja Huyn hỏi về chuyện ngoại tình.

Chồng bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?-1Chồng bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?-2Chồng bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?-3Chồng bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?-4

Cụ thể, Choo Ja Hyun đã nói rằng: "Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em nói với anh rằng nếu anh ngoại tình với phụ nữ khác...", chưa để vợ kết thúc câu, Vu Hiểu Quang lập tức nói: "Anh chết em cũng chết, yên tâm chứ? Kết hôn tốt thật".

Chồng bom sex xứ Hàn Choo Ja Hyun bị tóm gọn ngoại tình?-5

"Bom sex xứ Hàn" Choo Ja Hyun có tuổi thơ khá bất hạnh. Nữ diễn viên có một người em gái không may bị đuối nước khi còn nhỏ, mẹ cô từ đó sinh ra chứng trầm uất, luôn nghĩ rằng đáng ra người phải chết phải là Choo Ja Hyun.

Ngoài ra, Choo Ja Hyun còn bị ông bà nội bỏ rơi. Đến khi sinh con, vì đã quá lớn tuổi, cô bị sản giật, đồng thời suýt chết vì bệnh viêm phổi và phải ở trong ICU một thời gian dài.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-xu-trung-va-la-chong-cua-bom-sex-xu-han-choo-ja-hyun-bi-tom-gon-canh-ngoai-tinh-162211507103707314.htm

Vu Hiểu Quang Ngoại tình Choo Ja Hyun

Tin tức mới nhất